Những sự thật nào thú vị nhất về xã hội Trung Quốc và tại sao?

by admin

Khi bạn bắt gặp một số anh chàng đang động tay chân trong nhà hàng, trong khi những người xung quanh chỉ bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra thì bạn cần nhận ra là những “quý ông” đó chỉ đang “tranh nhau” thanh toán hóa đơn để thể hiện sự hiếu khách và hào phóng của họ.

Đó là điều thú vị nhất ở đất nước tôi.

Tất nhiên, không phải anh chàng Trung Quốc nào cũng cư xử như vậy, nhưng tin tôi đi, đó là một điều khá phổ biến ở đất nước tôi.

Đôi khi “cuộc chiến” này tiếp tục diễn ra sau bữa ăn và kéo dài trong xe chỉ vì phí taxi.

Lời khuyên: một số anh chàng không thực sự muốn trả nó nhưng anh ấy vẫn sẽ hành động để khiến bạn tin rằng anh ấy là người bạn hào phóng nhất trong cuộc đời bạn.

Tôi thì không thích như thế, chia đều tốt hơn.

Hahaha!

Đùa thôi. Tôi sẽ hành động như thể tôi là một chàng trai hào phóng nhất.

Bạn không thể đánh bại thứ đã ăn vào trong máu của mình.

Lonely Cantonese Sith Lord

Bạn có thể biết ai đó đến từ vùng nào của Trung Quốc chỉ bằng cách họ giành trả hóa đơn.

Người miền Bắc là những người thực sự hung hăng đến nỗi làm cho những khách hàng quen khác của nhà hàng sợ hãi.

Người Quảng Đông là những người sẽ đề nghị trả tiền nhưng với sự miễn cưỡng (bạn có thể cảm nhận điều đó qua giọng nói cũng như sắc mặt của họ).

Người Thượng Hải là những người nói rằng họ sẽ trả tiền nhưng thậm chí không thèm lấy ví và cuối cùng sẽ cảm ơn bạn đã thanh toán (“Tôi sẽ trả lần sau!”).

Cherry Chow (周淳鈺)

Một số người Hồng Kông sẽ vào nhà vệ sinh trong bữa tráng miệng và bí mật mang theo ví của họ, thanh toán và khi mọi người bắt đầu thảo luận về hóa đơn thì nó đã được thanh toán rồi.

You may also like

Leave a Comment