Bạn nghĩ màn trả thù đỉnh cao nhất mà ai đó từng thực hiện là gì?

by admin

Việc giết hại dã man kẻ hiếp dâm hàng loạt Akku Yadav bởi một đám đông phụ nữ mà hắn đã cưỡng hiếp là một trong những cuộc trả thù tàn bạo nhất mọi thời đại trong lịch sử Ấn Độ.

  • Vào ngày 13 tháng 8 năm 2004, Akku Yadav bị một đám đông khoảng 200 phụ nữ đến từ Kasturba Nagar, một khu ổ chuột của Nagpur ở Maharashtra tư hình (ND: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tư_hình).
  • Hắn đã hãm hiếp hơn 200 phụ nữ hầu hết thuộc gia đình Dalit, những “tiện dân”, những người bị xếp vào cuối bậc thang đẳng cấp ở Ấn Độ. Các thành viên của cộng đồng Dalit nhận được rất ít hoặc hầu như không nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan chính phủ.
  • Akku Yadav cho các cảnh sát địa phương ăn hối lộ và uống rượu, họ bảo vệ hắn và bỏ lọt vụ án của hắn. Bất chấp vô số phụ nữ đưa ra cáo buộc cưỡng hiếp nhằm chống lại hắn, Akku Yadav luôn thoải mái cưỡng hiếp bất cứ ai hắn ta muốn.

Bất cứ khi nào nạn nhân trình báo với cảnh sát, các nhà chức trách sẽ báo cho Yadav, kẻ sau đó sẽ đến tận nhà những người phụ nữ đó và doạ sẽ tạt axit vào họ và cưỡng hiếp một lần nữa. Hắn ta đã hãm hiếp rất nhiều phụ nữ ở Kasturba Nagar, đến nỗi hầu như nhà nào trong khu ổ chuột cũng có 1 nạn nhân từng bị hắn hiếp dâm.

Nguồn: From Castration To The Killdozer, These Are History’s Greatest Stories Of Revenge (Link: https://allthatsinteresting.com/revenge-stories/6)

  • Usha Narayane, một nạn nhân từng nhiều lần bị Akku Yadav quấy rối đã báo cáo vụ việc về Akku Yadav với Phó Thanh tra cảnh sát, người hứa với cô rằng cảnh sát sẽ sớm bắt giữ kẻ hiếp dâm hàng loạt. Một ngày nọ, chính Akku Yadav đã đầu hàng cảnh sát vì sợ sẽ chết dưới tay các phụ nữ địa phương.
  • Ngày hôm sau tại toà án, Narayane và nhiều phụ nữ địa phương khác nghe nói rằng Akku Yadav có khả năng sẽ lại thoát khỏi sự trừng phạt nên họ cùng nhau tiến vào toà án với số lượng lớn dao cắt rau quả, đá và bất cứ thứ gì khác có trong tay.

Khi bước vào, Akku Yadav phát hiện ra một trong những phụ nữ mà hắn đã cưỡng hiếp. Hắn ta gọi cô là gái điếm và đe doạ sẽ tái phạm tội tương tự một lần nữa. Cảnh sát bật cười. Cô ấy cởi dép và bắt đầu đánh hắn và nói: “Chúng ta không thể cùng nhau sống trên Trái Đất này. Chỉ có tao hoặc mày”. Cuộc tấn công kéo dài hơn 10 phút và để lại xác chết của Yadav bị giết trên sàn phòng xử án với 70 vết đâm và dương vật của hắn bị cắt đứt.

Nguồn: From Castration To The Killdozer, These Are History’s Greatest Stories Of Revenge

  • Usha Narayane, một nhà hoạt động địa phương, đã bị bắt và bị buộc tội giết người, cũng như những phụ nữ khác. Năm 2012, Narayane được trả tự do. 21 người khác, trong đó có 6 phụ nữ, cũng bị bắt và được thả do thiếu bằng chứng.

Thẩm phán Bhau Vahane nói: “Trong hoàn cảnh mà họ phải trải qua, họ không còn cách nào khác ngoài việc kết liễu Akku Yadav. Những người phụ nữ liên tục cầu xin cảnh sát vì sự an toàn của họ. Nhưng cảnh sát đã thất bại trong việc bảo vệ họ”.

Nguồn: ‘Arrest us all’: the 200 women who killed a rapist (Link: https://www.theguardian.com/world/2005/sep/16/india.gender)

  • Cái chết của Akku Yadav dưới bàn tay của những người phụ nữ mà hắn ta hãm hiếp là một trong những câu chuyện trả thù tàn bạo nhất trong lịch sử Ấn Độ.

Theo: KPTG

You may also like

Leave a Comment