Có một nhà ga mang tên CONAN, và một thị trấn dành riêng cho FAN CONAN. 

by admin

Nhà ga Yura, nay còn được gọi là nhà ga Conan tại thị trấn Hokuei thuộc tỉnh Tottori _ nơi sinh của Gosho Aoyama – tác giả của bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng Thám tử lừng danh Conan.

Tại đây, vô số đồ tạo tác của Thám tử lừng danh Conan – tượng đồng, tượng đài bằng đá được xây dựng, các biển báo vỉa hè và miệng cống thậm chí còn được lấy cảm hứng từ bộ truyện. Đi ngang qua Cầu Conan và bạn sẽ thấy rất nhiều bức tượng Conan. Đi xa hơn trên Phố Conan, và bạn sẽ tìm thấy Kudo Residence. Hãy cho Conan biết bạn đang ở đó bằng cách bấm chuông cửa, đó là một trải nghiệm rất thú vị.

Tiếp theo, khám phá Phố Mua sắm Beika bên cạnh Kudo Residence và thử Conan Gelato hoặc hâm nóng bản thân với cà phê trong một chiếc cốc theo chủ đề Conan!

Trên con đường tìm kiếm những hiện vật cuối cùng, bạn chắc chắn sẽ đi ngang qua Gosho Aoyama Manga Factory – một bảo tàng được thành lập để vinh danh người đàn ông đứng sau bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới. Tại bảo tàng, xe của giáo sư và câu lạc bộ thám tử nhí sẽ chào đón bạn. Bên trong bảo tàng dường như có 7 phòng, nơi bạn có thể đắm mình trong thế giới của Case Closed. Bạn thậm chí có thể sử dụng trải nghiệm thay đổi giọng nói của Conan và âm thanh giống như Conan, hãy tưởng tượng cảm giác khi cưỡi ván trượt của Conan và hơn thế nữa!

Nguồn: Love Japan.

You may also like

Leave a Comment