HIMCHAN BỊ CÁO BUỘC VỀ TỘI QRTD 2 NGƯỜI PHỤ NỮ

by admin

Theo giới luật, Himchan bị cáo buộc có hành vi QRTD hai người phụ nữ khi đang say xỉn ở cầu thang bên ngoài một quán rượu của người quen tại Hannam-dong (Yongsan-gu, Seoul) vào ngày 17/4. Được biết, 2 người phụ nữ đã đến sở cảnh sát trình báo sau khi vụ việc xảy ra vài giờ. Một trong hai người là người nước ngoài.

Nạn nhân cho biết, đó là lần đầu tiên họ gặp Himchan. Nam idol đã cầm điện thoại di động của nạn nhân mà không được sự cho phép. Khi cô gái đòi trả lại thì Himchan đã vòng tay qua eo cô và nói “Chúng ta hãy cùng lên lầu nào”. Một nạn nhân khác cũng cho biết: “Tôi cảm thấy như Himchan chạm vào ngực mình, vì vậy tôi ngay lập tức phản đối mạnh mẽ”.

Đại diện pháp lý của Himchan thì phủ nhận cáo buộc QRTD:

“Như có thể thấy rõ từ đoạn phim CCTV, không thể tránh khỏi va chạm thân thể, nhưng không có ý định tnh dc. Himchan đứng trên cầu thang hẹp và dốc. Trong tình huống một khách hàng khác mở cửa thang bộ đi ra, để đề phòng nguy hiểm nên đã đặt tay lên thắt lưng của một người phụ nữ. Chúng tôi muốn xin lỗi nếu người phụ nữ cảm thấy bị xúc phạm ngay cả khi tiếp xúc như vậy. Tuy nhiên, hoàn toàn không có chuyện chạm vào vào ngực của người phụ nữ khác và đã có sự tiếp xúc vì mục đích tương tự (phòng nguy hiểm). Himchan đều không hề có ý định tình dục nào với hai người phụ nữ đó”.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc.

You may also like

Leave a Comment