LẠC VÀO NGÔI LÀNG CỔ TÍCH NHƯNG XỊN HẾT CHỖ NÓI Ở PHÚ QUỐC

by admin

Đi Phú Quốc thì nghỉ dưỡng ở đâu? Câu hỏi này luôn khiến du khách đau đầu không phải vì không có chỗ ở mà Phú Quốc chỗ nào cũng đẹp nên không biết lựa đâu để trải nghiệm vài ngày nghỉ ngơi ở thành phố đảo này. Đó là lý do vì sao mà lúc nào đi Phú Quốc mình cũng book 3 ngày 3 chỗ khác nhau để trải nghiệm khắp nơi. Vác đồ đạc theo hơi cực nhưng nhiều chỗ đẹp quá nên phải ráng thôi :))

Chỗ này mình biết hồi lúc mới xây xong nè, gần 2 năm nay không đi Phú Quốc nên vẫn chưa có cơ hội ghé thử nhưng lúc đi ngang thấy ngoài cổng dễ thương lắm, mới đây thấy bạn bè check-in bên trong nữa, thấy cũng ưng mắt, vibe đồng quê châu Âu, pha một chút vibe cổ tích hợp với các chị em đam mê chụp ảnh.

Resort có tên M Village, một cái tên quá quen rồi đúng không, hệ thống M Village có rất nhiều khu nghỉ dưỡng và tổ hợp thú vị phục vụ những chuyến đi của bạn nhưng mình thấy khá ấn tượng với làng M ở Phú Quốc vì khá tươi xanh và hơi tropical mix với làng quê châu Âu nên rất lạ mắt.

Mình thì chưa đi nên bài viết không phải review gì đâu nha, chỉ giới thiệu vài cái ảnh xinh đẹp sương sương cho mọi người ngắm thử thôi. Nhất là cái hồ bơi trong xanh y như bãi biển thu nhỏ của resort nè, mình thấy ảnh mọi người chụp xung quanh có mấy cây cọ hay cây gì mình không rõ tên ạ, đẹp ngất ngây luôn đó mọi người. Gu mình thích concept vậy ghê.

Từ ngoài thì mọi người sẽ thấy mấy cái cối xây gió được trang trí, chắc là điểm nhấn để nhận biết M Village luôn. Lúc mình đi thì thấy M Village ở trên đường ra thị trấn Dương Đông, cũng gần trung tâm lắm nên mọi người không ngại đi xa. Resort đúng kiểu đẹp từ trong ra ngoài, phòng ốc cũng dùng chất liệu như gỗ, mây, tường ốp đá lớn nên có không khí vùng biển nè.

Nhưng có 1 điều là buổi tối nhìn từ cổng đã thấy tối thui à, không biết giờ M Village có thêm đèn cho sáng sủa hơn không chứ cổng và đường đi vào hơi tối nên có thể làm khách hơi bất tiện chút á.

Giá mình thấy tầm hơn 2 triệu/đêm, mà đi PQ thì ở đâu cũng trên dưới giá này nếu bạn muốn tìm resort mới mẻ và hiện đại nên cũng không quá cao đâu.

Hy vọng là sắp tới vẫn giữ mức giá ổn ổn này để mình được tấp dô ở thử hiu hiu.

You may also like

Leave a Comment