Đâu là bức thư tình đẹp nhất mà bạn đã từng đọc hoặc từng viết?

by admin
Q : Đâu là bức thư tình đẹp nhất mà bạn đã từng đọc hoặc từng viết?

A : Sheetal Pandey

♫♬♪♫♬♪♫♬♪♫♬♪♫♬♪♫♬♪♫

Đây là trích đoạn từ lá thư đẹp nhất về tình yêu mà tôi từng biết. Làm cách nào để một cô gái đang yêu chân thành, si mê và sâu sắc có thể giãi bày lời trái tim mình cho người ấy…. Đó thực sự là một cảm giác lạ thường.
“Đêm qua trời mưa phía này. Phía ấy cũng mưa đúng không, em biết mà. Lúc anh còn đang ngồi đó, bên cửa sổ, nhìn mưa buông xuống đất, em đã lần đầu tiên trong đời bước vào làn mưa. Năm nay quả là có rất nhiều lần đầu tiên anh nhỉ. Nhưng anh biết không, đã từ rất lâu rồi, chính một ngày thứ Tư vào tháng Sáu với mùi đất bương lên như thế này đã luôn là tất cả những gì em cần để làm lý do khiến mình phải bước ra ngoài đó anh.
Thật kỳ khôi làm sao khi vào lúc đó em như chìm trong bể cảm xúc tựa một người đang mê mải, và rồi quên đi chẳng nghĩ gì về nó nữa vào 2 giờ chiều ngày hôm sau khi đang quá mải mê xem FRIENDS. Và chuyện trở nên gần như đáng sợ, vì em không còn thấy khiếp hãi khi nghĩ về chuyện hai ta nữa. Biết nói thế nào đây, về anh của chính anh, và em của chính em đó. Anh đã luôn quá sợ hãi và em thì cũng chẳng bao giờ chắc chắn về mọi việc. Ta chưa bao giờ nằm trong số những người đó, những trái tim sinh ra để dành cho nhau. Ta vẫn chưa.
Nhưng đằng sau tất cả những bất an và hết thảy những nỗi sợ của em và của anh, có một điều mà em luôn biết. Điều mà em chẳng bao giờ nghĩ cần phải nói ra, để anh biết được.
Rằng em muốn anh. Vào những đêm vị anh đọng trên môi em như vị vang đỏ và em tan vào vòng tay của anh như một bờ sáp mềm nóng chảy. Vào những đêm khi ta trượt khỏi những đầu ngón tay để chìm vào trong nhau. Em muốn anh vào những ngày, khi ta chỉ là một bức ảnh lấy liền tối sẫm ở đáy ngăn kéo của anh, nằm bên dưới đống những thứ mà anh chẳng cần.
Em muốn anh vào những ngày khi anh quá gần và cả những ngày mà anh xa cách. Em muốn tiếng quát, sự bừa bãi, đôi mắt đỏ ngầu và cả cơn giận của anh. Em muốn sự êm ả đến sau ngọn lửa giận đó. Em muốn anh, khi anh bị phủ bởi mồ hôi và bụi bặm từ những chuyến phiêu lưu của mình. Em muốn anh khi anh tĩnh mịch như đêm. Em muốn anh khi anh là cơn bão tố dữ dội.
Em muốn anh khi anh bỗng muốn khóc dù mọi chuyện đều vẫn ổn. Em muốn anh khi mọi thứ đều không ổn nhưng anh vẫn chẳng để lệ rơi. Em muốn anh khi anh cảm thấy như mình có thể chinh phục cả thế giới; và em muốn anh khi anh đang tuyệt vọng rã rời đến mức không gượng dậy nổi. Em muốn anh khi anh suy sụp, khóc và nôn trên sàn phòng tắm. Em muốn anh khi anh nằm trên giường cả ngày, suy ngẫm.
Em muốn anh khi anh muốn ghé thăm các cửa hàng từ thiện cũ. Em muốn anh khi anh nấu món mà em trai anh yêu thích dù anh không thực sự thích món đó. Em muốn anh khi anh dành hàng giờ đọc một cuốn sách. Em muốn anh khi anh bị chứng đau nửa đầu và không thể đọc trong nhiều ngày. Em muốn anh với điếu thuốc ngậm giữa môi. Em muốn anh khi anh nghe album của Arctic Monkeys, nghe đi nghe lại. Em muốn anh, thêm nữa nhiều nữa.
Em muốn tất cả của anh. Em muốn anh vào buổi sáng khi anh thức dậy, bối rối và mệt mỏi. Em muốn anh khi anh uống trà sáng và đọc báo trong lơ đãng. Em muốn anh khi anh kể những câu chuyện cười ngớ ngẩn với nụ cười xộc xệch khoe ra chiếc răng trước bị sứt mẻ. Em muốn anh khi anh nói với em rằng anh yêu em. Em muốn những khi anh làm cho em cảm thấy như anh chẳng hề như vậy.
Em muốn anh khi anh nói về việc leo Everest. Em muốn anh khi anh thực sự đã leo lên đó. Em muốn anh vào những thứ Năm chán chường khi ta chẳng còn gì để làm. Em muốn anh khi anh quá bận rộn để chào hỏi nhau trong nhiều ngày. Em muốn anh trong chiếc quần denim cũ màu xanh và chiếc áo phông màu cam yêu thích của anh giờ đã quá cũ. Em muốn cả những dị tật của anh. Em muốn cả những nét hoàn hảo mà anh có.
Em muốn anh, nguyên vẹn. Em muốn anh khi hơi thở của anh như có mùi bia giá rẻ và mùi áo sơ mi của anh, nước hoa yêu thích của em. Em muốn anh với hết thảy những vết bầm tím và vết sẹo mà anh có. Em muốn những cảm xúc sâu sắc nhất của anh. Em muốn anh khi anh không muốn chính mình.
Em muốn, tất cả những điều đó. Em muốn anh.”
Viết bởi Shiza | Nguồn: Những câu chuyện nguệch ngoạc (*The Scribbled Stories) | Nguồn hình ảnh: Google (*pexels.com)
https://qr.ae/TUhV3A

You may also like

Leave a Comment