TRẠM XE BUÝT HOA QUẢ XINH YÊU HẾT CỠ TẠI NHẬT BẢN

by admin

Đến thị trấn Konagai, vùng ngoại ô Isahaya, tỉnh Nagasaki, Nhật Bản bạn sẽ bắt gặp những trạm chờ xe buýt có hình dáng trái cây vô cùng dễ thương với sắc màu rực rỡ.

Các trạm xe buýt này được xây dựng từ năm 1990 với thiết kế mang hình của năm loại quả: dưa hấu, dâu tây, cam, dưa lưới và cà chua. Những bến xe buýt này đã mang lại một cảnh quang mới lạ, thu hút du khách đến đây bung xõa “sống ảo” hết mình với loạt bức hình tuyệt đẹp.

Tại trạm chờ có hàng ghế dài bên trong, có lắp ghế ngồi giúp du khách thư giãn, nghỉ ngơi trong lúc chờ xe đến, còn có chiếc cửa sổ nhỏ xinh để mọi người có thể ngắm khung cảnh bên ngoài. Tổng cộng gồm 16 trạm chờ, trong đó 14 trạm xây dọc theo quốc lộ 207 ven biển và hai trạm khác nằm quanh ga Nagasato.

Kể từ sau năm 2005, khi thị trấn được sáp nhập cùng thành phố Isahaya đã thu hút nhiều du khách tới tham quan hơn. Các trạm chờ vẫn hoạt động tốt và gần như không phải sửa chữa nhiều, màu nước sơn vẫn giữ gần như nguyên vẹn, tươi mới và xinh lung linh thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

Nguồn: amusingplanet

You may also like

Leave a Comment