Đồ lót 600 tuổi được phát hiện trong một lâu đài ở nước Áo

by admin

Áo lót làm từ chất liệu bằng vải Lanh đã được các nhà khảo cổ học của trường đại học Innsbruck tìm thấy trong lâu đài Lemberg, thành phố Tirol, nước Áo vào năm 2012.

Bất ngờ là theo các chuyên gia khảo cổ, những chiếc áo lót được phát hiện có kiểu dáng không khác gì áo ngực ngày nay. Điều này khiến ai cũng ngạc nhiên vì chiếc áo ngực hiện đại do Mary Phelps Jacob (Caresse Crosby) sáng chế ra và được cấp bằng chứng nhận vào năm 1914.

Ngoài những chiếc áo ngực còn tìm thấy một số đồ vật bằng vải lanh có hình dạng giống quần lót phụ nữ ngày nay. Tuy nhiên, nhà khảo cổ học Beatrix Nutz của Đại học Innsbruck cho rằng đó là quần lót của nam giới bởi vì vào thời Trung cổ phụ nữ không được mặc quần lót mà chỉ đàn ông mới được phép mặc. Quần lót được coi là biểu tượng của sự thống trị và quyền lực của nam giới.

Nguồn: History Cool Kids

Giày cao gót, tóc giả, các màu hồng, đỏ và giờ là quần lót vốn dĩ đều dành cho đàn ông để chứng minh vị trí thống trị của họ. Giờ thì tất cả đều thuộc về phụ nữ nên các ông đừng hỏi vì sao chúng tôi là nóc nhà nhé ?

You may also like

Leave a Comment