“GREEN PERSIMMON” – một cửa tiệm tại Thành Đô

by admin

Dành cho những ai mê mẩn màu xanh mint siêu xinh xắn

Cửa hàng mới với màu xanh bạc hà, kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo nên sự thanh mát, sạch sẽ, tươi mới rất dễ thương, Green persimmon có làm bạn mê đắm?

Khi đến nơi, quán thực sự siêu xinh, tôi đã chụp cả mấy bức hình khi mới ở cửa ra vào, màu quán quá yêu luôn đó.

Chúng tôi đã gọi món bánh Cheesecake chanh bơ không đường. Vừa đưa vào miệng là lớp phô mai mềm mượt, vị chanh rất nổi bật, hương bơ thoang thoảng, thơm thơm, ăn nhiều nhưng không ngấy, nếu bạn đến đây, tôi xin đề cử cho bạn món này.

Ngoài ra tôi còn thử món tráng miệng có giới hạn trong mùa hè. Bên trên là lớp sữa chua và kem matcha béo ngậy cùng vài quả nho xanh tươi ngon phủ lên lớp lúa mạch cùng chút trà ở bên dưới, đương nhiên hàm lượng đường của món này rất thấp, phiên bản giới hạn này cũng khiến tôi khá bất ngờ và thích thú đó. Hiện tại chỉ có cà phê espresso cơ bản. Lần sau đến tôi nhất định sẽ thử một bữa ăn tại đây.

Hiện tại quán vẫn đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, trong thời gian trà chiều không có quá nhiều người trong quán, rất tiện để chụp hình nha. Với màu xanh mint man mát, dễ nhìn đã đem đến cho các vị khách một không gian thoải mái giúp ta cảm nhận rõ ràng hơn từng khoảnh khắc dễ chịu của ngày hè.

Quán mang tên Green Persimmon, mở cửa từ 14h – 21h30. Bạn có thể đến địa chỉ tầng 1, số 1033, Lộc Châu Lí, phố 2, Thiên Phủ, Thành Đô (nằm đối diện Tôm Bá Vương) để thăm thú cửa tiệm nhé.

You may also like

Leave a Comment