PHÙ THỦY VÙNG VLADIMIROVAC BABA ANUJKA

by admin

Vào thế kỷ 19, người dân vùng Vladimirovac không ai là không biết đến Ana Drakšin, hay còn được biết đến với biệt danh Baba Anujka. Không ai biết nhiều về thời trẻ của bà, chỉ biết là bà là con một gia đình giàu có và từng bị một người đàn ông Áo phụ bạc trước khi kết hôn với chồng. Sau 20 năm chung sống, chồng bà qua đời và bà bắt đầu xây dựng một phòng thí nghiệm bí ẩn trong nhà, trong đó pha đủ thứ nước quái quỷ. 

Nhờ vào các món thuốc của mình, bà ấy đã trở nên nổi tiếng. Nhiều phụ nữ trong vùng tìm đến bà để mua món “tình dược”, “thuốc chung thủy”, thậm chí những loại thuốc có thể khiến những người lính ốm đến mức không phải đi lính. Nhưng mặt hàng nổi tiếng nhất của bà là loại đ.ộ.c d.ư.ợ.c trị bệnh ngoại tình.  Khi một người phụ nữ đến nói với bà về nỗi nghi ngờ lòng chung thủy của chồng, Baba Anujka sẽ đưa cho họ một lọ thuốc giúp “chữa khỏi” ngoại tình và nói họ đưa cho chồng. 5-10 ngày sau, những người uống thước sẽ q.u.a đ.ờ.i một cách bất đắc kỳ tử. 

Nhiều người dân địa phương cho rằng Baba Anujka có khả năng siêu nhiên, vì cả những người đàn ông khỏe mạnh nhất cũng sẽ đổ bệnh và q.u.a đ.ờ.i vài ngày sau đó sau khi dùng thuốc của bà. Ít ai ngờ rằng, một trong những nguyên liệu chính làm ra “thuốc trị bệnh ngoại tình” của bà là thạch tín, một chất đ.ộ.c cực mạnh.

Ít nhất 50 người đàn ông đã bị sát hại bởi Phù thủy vùng Vladimirovac, nhưng nhiều người cho rằng con số có thể lên đến 150 người. Bà ta bị bắt vào năm 1928 ở tuổi 90 và bị kết án 15 năm tù vào năm 1929. Nhưng sau khi ngồi tù 8 năm, bà ta được thả tự do và qua đời ở tuổi 99 hoặc 100. Theo nhiều người, Baba Anujka chính coi là s.á.t n.h.â.n loạt già nhất trong lịch sử.

You may also like

Leave a Comment