ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ COCA-COLA BÌNH THƯỜNG

by admin

Zoom lên để thấy điều kì diệu

Mọi người đã zoom vào hình chưa?

Có thấy điều gì lạ không?

Điều kì diệu trong hình chính là

Bọt khí hình mặt cười

Đây là chiếc print ad cho chiến dịch “Taste the Feeling” nằm trong chiến lược quảng cáo quy mô toàn cầu “One Brand” của Coca-Cola vào năm 2015.

“One Brand” là chiến lược nhằm kết hợp 4 dòng sản phẩm Với “Taste the Feeling – Uống cùng cảm xúc” Coca-Cola muốn kết hợp 4 dòng sản phẩm khác nhau gồm Coca-Cola, Diet Coke, Coca-Cola Zero và Coca-Cola Life thành 1 thương hiệu duy nhất có tên Coca-Cola thay vì quảng cáo riêng lẻ như trước đây.

Chiến dịch “Taste the Feeling” là trung tâm của “One Brand”. Những hình mặt cười đầy cảm xúc nằm ẩn trong từng bọt khí nhằm chuyển tải thông điệp dù bạn uống loại Coca-Cola gì, ở đâu, với ai hay lúc nào thì Coca-Cola cũng sẽ giúp bạn tận hưởng những niềm vui, cảm xúc đặc biệt khó quên.

Nói thêm tên về “One Brand”. 1 thương hiệu mà mình thấy giữ vững giá trị thương hiệu của mình nhất chính là Disney. Những câu chuyện đều được Disney kể theo những cách tương tự nhau. Không phải tự nhiên mà cứ nhắc đến họ thì hầu hết ai ai cũng nghĩ về tuổi thơ, về những điều kì diệu. Đây chính là “One Brand”. Các thương hiệu lớn luôn có sự nhất quán về hình ảnh và câu chuyện mà họ truyền tải đến khán giả.

You may also like

Leave a Comment