CÔNG THỨC SNACK KHOAI TÂY SIÊU ĐƠN GIẢN

by admin

Lưu ý: Mình dùng nồi chiên không dầu KENTA NHẬT BẢN, công suất 1800W nhé. Các bạn dùng nồi chiên không dầu có công suất cao hơn hoặc thấp hơn thì tuỳ chỉnh tăng giảm chút cho phù hợp nhé.
Link mua nồi chiên không dầu KENTA cho bạn nào cần nè : https://gdl.vn/w7LO8n
Mình dùng 1 củ khoai tây 200gram là làm được 1 đĩa snack rồi nhé. Vì chưa làm bao giờ nên chỉ tính thử nghiệm 1 củ thôi nhưng không ngờ là thành công ngoài mong đợi. Các mom chịu khó làm chừng 4-5 củ thì đựng đầy được 1 hũ to để cất vào tủ cho bé ăn dần nha.
✨ Bước 1: Gọt khoai tây. Mình dùng khoai tây tươi, củ to nặng tầm 200gram – càng to càng tốt dễ nạo và dễ thái nha. Tiếp đó, bào lát mỏng rồi ngâm nước muối pha loãng cho sạch nhựa. Ngâm 2-3 phút rồi, vớt ra rổ rồi lấy khăn sạch thấm cho ráo nước.
✨ Bước 2: Trộn 1/2 thìa dầu ăn và 1 ít muối (rất ít thôi kẻo mặn nha) cùng với khoai tây.
✨ Bước 3: Cho khoai tây vào cài đặt 160 độ 10 phút, sau đó, xịt thêm chút dầu vào khoai tây rồi đảo đều. Cài đặt thêm 3 phút, nhiệt 180 độ là xong nhé.
Mình đã rất ấm ức vì không thử nghiệm món này sớm hơn. Làm rồi mới thấy nó rẻ ơi là rẻ, mình mua khoai tây có 10k/1kg, 1 củ khoai tây làm được 1 đĩa snack tính ra có 2.000 đồng thôi. Thế mới thấy là đi mua cái hộp snack 30-40k thì thật là quá lãng phí ạ.
Mọi người thích ăn khoai tây snack với vị khác thì cứ tuỳ ý điều chỉnh nhé. Lần sau mình sẽ thêm với vị phô mai thì chắc chắn ngon tuyệt cú mèo.

You may also like

Leave a Comment