Những sự việc gây lúng túng xảy ra ở bệnh viện?

by admin

“Lúc nãy vừa xảy ra một việc rất lúng túng. Khi đi khám sức khỏe ở bệnh viện, khi vừa lấy máu xong, bác sĩ bảo tôi đi xét nghiệm nước tiểu và đưa cho tôi một cái túi, bên trong là một cái cốc nhỏ và một cái ống có nắp. Theo đúng lý thuyết thì nên đổ nước tiểu từ cốc vào ống, sau đó đậy lại đưa cho bác sĩ…Kết quả là không biết lúc đó nghĩ gì, tôi đưa hẳn cái cốc có đựng nước tiểu cho bác sĩ, anh chàng bác sĩ trẻ tuổi nhìn tôi và nói “anh đưa tôi cốc này là muốn cho tôi uống sao?”

#1 [117 likes]

Đã hai tháng không có kinh nguyệt nên tôi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ hỏi tôi rằng có quan hệ tình dục không…

_________________

#2 [ 540 likes]

Hồi cấp 3, có hai tháng không thấy kinh nguyệt, bác sĩ nhìn bụng tôi một lúc rồi bảo tôi đi siêu âm, sau đó kết quả là bảo tôi ăn ít thôi, giảm mỡ bụng đi.

_________________

#3 [ 366 likes]

Tôi đưa mẹ tôi đi khám, tiện thể kiểm tra luôn cái dạ dày. Tôi : mấy năm gần đây tôi luôn thấy dạ dày không được thoải mái cho lắm. Bác sĩ: vậy mà còn ăn đến béo thế này. Tôi……(trầm mặc)

_________________

#4 [ 230 likes]

Bạn tôi hỏi tôi rằng, tại sao chỉ có thể hứng được đoạn giữa khi lấy nước tiểu, có phải là vì có độc không (không biết là nghe từ đâu), tôi đã vỗ ngực nói bừa rằng : “không phải, là vì khi đi tiểu lúc đầu, lực hơi mạnh nên sẽ khó hứng, đoạn sau cùng thì lại yếu quá rất dễ dây ra tay, vì thế hứng đoạn giữa là vừa phải nhất”

_________________

#5 [ 149 likes]

Tôi lên bàn mổ liền nhắm mắt chuẩn bị ngủ làm bác sĩ sợ hãi vì tưởng chưa gây mê mà đã hôn mê bất tỉnh rồi, nhưng thực ra chỉ là vì tôi buồn ngủ quá thôi mà.

You may also like

Leave a Comment