Bạn thân của bạn đã làm những việc gì làm bạn thực sự thất vọng?

by admin

Lúc cô ta mang bầu và sinh con xong, tôi sợ cô ta buồn giống như trên mạng thường viết rằng sinh con xong dễ bị trầm cảm nên đã thường xuyên tìm cô ta nói chuyện, còn thỉnh thoảng nhắn cho cô ta những tin nhắn hài hước.

Cô ta sinh xong thì tôi có mừng hồng bao, tôi thấy rằng một người phụ nữ trở thành một người mẹ thì thật là vĩ đại và thực lòng rất mừng cho cô ta. Cô ta có một người em gái nhưng mấy năm về trước đã bỏ đi, vì thế tôi có thể thay vào vị trí của một người dì, còn an ủi bảo cô ta rằng đừng nên buồn. Săp đến Tết, tôi mua quần áo mới cho đứa trẻ, còn chuẩn bị lì xì cho nó. Khi đứa trẻ được 1 tuổi, tôi mừng hồng bao qua wechat…tuy rằng không nhiều, chỉ khoảng 2-300, nhưng một là vì mọi người cũng thường mừng như vậy, hai là nghĩ cũng chỉ cần có tâm là được.

Nửa năm sau, tôi có bầu đứa thứ nhất mặc dù kết hôn sớm hơn cô ta rất nhiều. Mới đầu thì sức khỏe yếu nên cũng không còn thường xuyên nói chuyện với cô ta nữa, nhưng cô ta không biết tôi mang bầu. Đến khi được 4 tháng thì cô ta nhắn tin nói cho tôi, tôi tưởng cô ta sẽ hỏi có phải tôi đã về quê rồi không, vì tôi lấy chồng xa nên rất ít có cơ hội về nhà, mà mỗi lần về thì luôn muốn gặp mặt các bạn bè cũ. Kết quả thì không phải, cô ta nói em trai cô ta muốn mua nhà, cô ta muốn vay tiền hộ, sau đó nói muốn vay tôi 3 vạn. Nghe được tin này thì tôi cũng hơi ngạc nhiên, năm ngoái tôi bị lừa mất hết số tiền tích góp được, điều này cô ta cũng biết. Vì lý do sức khỏe nên có bầu là tôi nghỉ việc ngay, không có thu nhập vì vậy đã nói thẳng với cô ta tình hình của tôi. Sau đó cô ta nói vậy để cô ta đi tìm người khác, sau đó cúp máy luôn, cô ta cũng không hề hỏi thăm sức khỏe hay tình trạng mang bầu của tôi ra sao, rồi cũng không hỏi tôi về quê thì ở mấy ngày để hẹn gặp mặt.

Cho đến tận bây giờ thì cô ta cũng chưa hề liên lạc hoặc hỏi thăm lại với tôi. Chúng tôi quen 10 năm rồi, mối quan hệ cũng không hề hời hợt, nên cũng không đến nỗi vì thế mà thành ra thế nào. Nhưng trong lòng tôi thì vẫn có chút gì đó thật khó nói, vì tôi cũng không biết rằng sau này mình sẽ đối đãi với cô ta như thế nào nữa, chắc có lẽ không thể như ngày trước được nữa rồi.

_________

[ 234 likes]

Tôi bị xe đâm nên chân bị thương, sau khi cô ấy biết thì có gọi điện thoại cho tôi : “thấy trên khoảnh khắc cậu nói rằng cậu bị xe đâm hả?”. Tôi “thôi đừng nhắc đến nữa, tớ chỉ đứng ở cửa tiệm mà cũng bị xe đâm đây, cậu nói xem tớ có xui xẻo không. Giờ thì tớ ở nhà dưỡng thương thôi, cậu có rảnh thì đến chơi với tớ nhé, khi đó tớ kể chi tiết cho”. Cô ấy “được! Vậy giờ cậu bị thế này cũng không đi phòng tập được nhỉ, vậy cho tớ mượn thẻ của cậu đi, tớ muốn đưa chồng tớ đi cùng, cũng muốn mua thẻ tập nhưng hơi đắt”. Tôi “……….”

_________

[ 808 likes]

Đột nhiên thấy câu hỏi này….

Tôi cũng muốn kể….thế nhưng có lẽ chuyện này thì cho đến bây giờ cô ấy vẫn chưa biết.

Cô ấy kết hôn năm 2014, lúc đó cô ấy nói sẽ ném hoa cho tôi. Thế nhưng khi đám cưới diễn ra, khi đến đoạn cô dâu sẽ ném hoa, lúc đó tôi đang ngồi cùng người nhà cô ấy và họ đều nhìn tôi, không ngờ rằng cuối cùng cô ấy đã đưa hoa cho một người bạn bên nhà trai.

Ha ha…lúc đó đột nhiên nước mắt tôi trào ra, cô ấy tưởng tôi khóc vì vui mừng, nhưng thực chất là vì tôi rất buồn, vì cô ấy không hề giữ lời. Thực ra tôi cũng không hề để ý mấy cái này, nhưng tôi nghĩ nếu đã nói thì nên làm được! Sau khi về nhà, tôi cũng đã khóc rất nhiều mà vẫn không hết buồn…Tôi mừng cô ấy 3000 tệ, sau đó vừa về vừa khóc. Mẹ tôi còn tưởng tôi bị ai đánh…

Sự việc này cho đến bây giờ tôi vẫn chưa hề kể cho cô ấy biết vì dù gì nó cũng đã qua rồi. Bây giờ ngồi nghĩ lại thì có lẽ tình bạn cũng chỉ đến thế mà thôi. Có những lúc, tình bạn thực sự chẳng bằng tình yêu.

You may also like

Leave a Comment