PLOT TWIST NGOÀI ĐỜI THỰC MÀ BẠN TỪNG TRẢI QUA

by admin

– Hôm tôi làm đám cưới, mục sư chủ trì mà tôi mời đến bị bệnh nên ông đã cử người khác đến thay, và đó lại là chồng cũ của vợ tôi. WOW!

– Hồi mới chuyển nhà, tôi liên tục nghe tiếng ai đó gọi tên mình nhưng mỗi lần nhìn quanh hay ngó ra ngoài cửa sổ thì không thấy ai cả. Mấy tháng trời tôi cứ nghĩ là nhà bị ma ám hay gì, ai ngờ đó là tiếng ông hàng xóm gọi con chó của ổng, mà nó lại trùng tên với tôi.

– Tôi nộp CV cho một công việc được đăng ẩn danh. Cuối cùng nó lại là vị trí của tôi trong công ty đang làm.

– Thằng bạn tui dùng CMND giả để vào một cái quán bar suốt mấy năm trời. Vào sinh nhật 21 tuổi, nó đến đó rồi mỉm cười và chìa ra CMND thật. Nhưng nó lại bị bar cấm vĩnh viễn.

– Trên đường đến buổi hẹn, tôi suýt tông phải một chàng trai trong bãi đậu xe. Khi anh ta bước đến cửa sổ, tôi tưởng ảnh sẽ quát lên nhưng không, ảnh khen tôi xinh đẹp và mời tôi đi uống nước. Tôi hủy hẹn với chàng trai kia còn người mà tôi suýt tông trúng lại là chồng 11 năm của tôi.

– Hồi học đại học, nhỏ bạn tui nghĩ rằng nó có thai nên rủ tui đến phòng khám với nó. Tui cũng bày đặt thử thai luôn. Không vì lý do gì cả. Nhưng hóa ra tui đã mang thai 6 tháng còn nhỏ bạn thì không.

– Tôi, một người đàn ông tầm 30 tuổi, nói chuyện với một em hấp dẫn khoảng 20 tuổi trong bar, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ và đầy tiếng cười. Lúc sắp rời đi, ẻm hỏi “anh cute quá, anh có đang hẹn hò với ai không?”, tôi hào hứng đáp lại là “không”. Ẻm nói tiếp “Vì em thật sự muốn giới thiệu anh cho mẹ em”.

– Năm 2001, có một vụ tai nạn tàu hỏa làm 10 người thiệt mạng. Đáng lẽ tôi cũng có mặt trên chuyến tàu này để đi phỏng vấn xin việc nhưng đêm trước đó, tôi bị ngã gãy cổ tay và phải nằm bệnh viện suốt 6 tiếng – vậy nên tôi đã hủy buổi phỏng vấn và không đi chuyến tàu định mệnh ấy.

– Gia đình muốn tôi tổ chức tiệc sinh nhật cho bố. Tôi đã dọn dẹp nhà cho bố mẹ suốt cả tuần nhưng cuối cùng họ lại bảo “ngạc nhiên chưa” vì đó là tiệc kỉ niệm cho vợ chồng tôi. Họ làm vậy để tôi lau dọn thôi! Ác độc!

– Tôi từng crush mãnh liệt một cậu bạn cùng lớp trong khoảng 1 năm. Chúng tôi không có cơ hội cùng nhau đi chơi và tìm hiểu về nhau nhiều hơn cho đến khi tôi gặp cậu ấy trong tiệc sinh nhật ở nhà dì. Hóa ra cậu ấy là họ hàng của tôi.

You may also like

Leave a Comment