Chuyện kỳ quái mà bạn gặp phải trong lúc lái xe

by admin

1. Tôi từng nghe qua một câu chuyện.

Vào năm 2008, có một người tài xế taxi ở Thành Đô đang trên đường đón khách. Lúc đi ngang qua quảng trường Thiên Phủ, anh ta chỉ là vô tình quay đầu nhìn qua bức tượng của chủ tịch một cái, lại bất thình lình phát hiện được bức tượng chủ tịch vẫy tay với anh ta. Mặc dù bị dọa sợ hết hồn, nhưng lí trí đã nói cho anh ta biết, việc này nhất định là do anh ta bị hoa mắt. Thế là anh ấy dừng xe lại, dụi mắt xong quay lại nhìn lần nữa, và nhìn thấy bức tượng vẫn đang vẫy tay với anh ta, hơn nữa miệng còn đang từ từ mở ra như đang chuẩn bị nói cái gì với anh ấy.

Anh ta sợ chết khiếp, bung cửa xe ra nhảy xuống đường luôn.

Sau đó thì anh ta phát hiện, con đường mà anh ta đang chạy có động đất nhẹ!

2. Khoảng tháng 5 năm ngoái, có một ngày vào lúc 11 giờ đêm, đang trong khu nhà ở tìm một chỗ để đậu xe, đột nhiên nhìn thấy cái này…….(hình ảnh ở dưới).

3. Nhân vật chính trong câu chuyện này không phải tôi mà là một người họ hàng của tôi.

Vào một buổi tối nọ, ông ấy một mình chạy xe về nhà, chạy ngang qua một tòa nhà mà trước đây chỗ đó từng là một nghĩa địa. Lúc đang dừng xe đợi đèn đỏ, ông ấy có quay lại hàng ghế phía sau nhìn một cái, thấy có một người phụ nữ đang ngồi. Ông ấy bị dọa sợ tới mức nói không nên lời. Sau đó trấn tĩnh lại và lấy hết dũng khí hỏi rằng cô ta có phải ngồi nhầm xe không, cô ta muốn đi đâu. Người phụ nữ đó hình như mặc váy đỏ, cô ta không trả lời. Sau đó, ông ấy chạy xe đến một chỗ cửa hàng tiện lợi, nói rằng ông ấy cần mua một gói thuốc lá và bảo người phụ nữ đó đợi ông ta một lát. Làm bộ đi vào cửa hàng tiện lợi mua đồ, chứ thật ra bản thân ông ta cũng rất sợ không dám quay lại xe, mãi cho đến khoảng hơn 2 giờ. Ông ấy cảm thấy cứ như vậy mãi không được, nên đã lấy hết can đảm quay lại xe và phát hiện người phụ nữ đó đã biến mất. Ông ấy bèn nhanh chóng lên xe chạy về nhà.

Sau này ông ấy có tìm tới một vị thầy bùa, vị thầy bùa nói rằng con đường mà ông ta đi không sạch sẽ, vì tòa nhà nằm ngay con đường ấy trước đây là nghĩa địa, và ông ấy cần phải quay lại con đường đó một lần nữa để mua đồ và cúng kiến gì đấy cho người phụ nữ đó.

Câu chuyện về sau như thế nào nữa thì tôi không rõ. Tôi chỉ có thể nói rằng, có những chuyện tôi không phải là không tin mà là do tôi chưa từng gặp qua.

4. Một câu chuyện khá lạ lùng mà tôi từng trải qua, đó là có một lần tôi chạy xe trên cao tốc, hơn 100km/h chạy bình thường, sau đó lúc đi qua một đoạn đường, tốc độ xe tôi chạy tự nhiên chỉ còn 80km/h, hơn nữa, bất luận tôi có làm thế nào cũng không thay đổi được, cảm thấy rất bất lực. Tôi cũng không biết có chuyện gì đang diễn ra nữa. Sau khi chạy qua khỏi đoạn đường đó thì xe tôi tự nhiên tăng lên lại 100km/h??!

5. Tôi không biết chuyện tôi gặp phải là do tôi hoa mắt hay do tôi thật sự gặp ma, sau khi tốt nghiệp đại học tôi cùng với vài người bạn lái xe đi Vân Nam chơi, buổi tối bọn họ ở lại trong một căn nhà thuê ở vùng quê, chờ tôi và một người bạn, tôi thì lái xe đi đón người bạn đó đang ngồi xe lửa đến chỗ chúng tôi. Trên đường đi, tôi vô tình nhìn thấy bên lề đường có một người mặc một bộ đồ màu đỏ, tôi cũng không nhìn thấy rõ là nam hay nữ nhưng tôi chỉ thấy đầu của người đó bị lủng một lỗ đủ để người ta nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên. Lúc đó tôi sợ cực, người run cầm cập. Buổi tối một mình lái xe thật sự rất dễ bị nhát, cho nên sau này mỗi khi tôi chạy xe ra đường đều rủ thêm một người đi cùng.

6. Một người bạn của tôi, mua được một chiếc xe tại cửa hàng xe second hand, mọi thứ đều vẫn còn tốt, sau khi cậu ta mua về đã đem ra cửa hàng để trang trí lại và rửa xe các thứ, lúc chuẩn bị rửa xe nhân viên cửa hàng lật hàng ghế sau lên, phát hiện dưới ghế toàn là máu, cậu ta vẫn cho rửa xe sạch sẽ, sau đó thì bán rẻ lại cho người khác luôn…

You may also like

Leave a Comment