Người mẹ đào hầm dài hơn 10 mét giải cứu cậu con trai trong tù

by admin

TLDR

Một phụ nữ Ukraina đã bị bắt vì đào một đường hầm dài 10,6 mét (35 feet) bên dưới một nhà tù của địa phương

Mục đích của người phụ nữ này là giải cứu cậu con trai đang thụ án tù

Bà đã đào hầm bằng dụng cụ thô sơ và đã tự mình vận chuyển số đất đá khoảng hơn 2 tấn ra khỏi cửa hầm cao 3 mét (10 feet)

Một phụ nữ ở Ukraina đã bị bắt vì cố gắng đào một đường hầm dẫn thằng vào phòng giam của cậu con trai. Chỉ bằng những dụng cụ thô sơ, người phụ nữ này đã đào được một đường hầm dài 10,6 mét, sâu dưới lòng đất khoảng 3 mét.

Trang Oddity Central chia sẻ rằng người phụ nữ này dùng xe cút kít để vận chuyển đất đá trong quá trình đào và đã liên tục đào hầm trong ít nhất 3 tuần. Theo tính toán, khối lượng đất đá mà người phụ nữ này đào và vận chuyển lên tới 1,75 mét khối (62 feet khối).

Người phụ nữ này thường tiến hành công việc vào ban đêm. Giả sử thời gian đào hầm là 3 tuần (21 ngày), mỗi đêm bà sẽ đào được 0,085 mét khối đất (3 feet khối). Như vậy, số lượng đất đá mà bà vận chuyển ra khỏi cửa hầm lên tới 2,3 tấn. Đất đá được bà đưa lên mặt đất bằng một chiếc thang gỗ tự chế.

Người dân địa phương cho biết riêng chuyện đào sâu xuống dưới mặt đất 3 mét chỉ với dụng cụ thô sơ đã là cực kì khó khăn. Lý do là vì Ukraina nổi tiếng với mặt đất rắn và nhiều đá sỏi cỡ lớn.

Cơ quan chức năng đã bắt được người phụ nữ này ngay trước khi đường hầm của bà chạm được tới mục tiêu là nền móng của nhà tù. Hiện vẫn chưa rõ nếu không bị bắt thì bà mẹ này sẽ làm gì để vượt qua nền móng của nhà tù vốn rất vững chãi và có thể gắn các thiết bị phát hiện xâm nhập.

You may also like

Leave a Comment