CÁ THỂ RIÊNG, SỐ PHẬN RIÊNG

by admin
CÁ THỂ RIÊNG, SỐ PHẬN RIÊNG

“Cuộc đời này là của bạn, vì thế đừng cầm bản đồ của người khác để dò tìm đường đi của mình.”
Cuộc sống, mỗi người đều có cho mình một con đường riêng, không ai có thể đi thay bạn cả. Đừng vì hâm mộ người khác mà vội vàng cầm bản đồ của họ đi dò đường của mình bạn nhé!
Cuộc đời có vô vàn cách sống, hãy chọn cách sống cho bản thân. Bởi vì khi chúng ta sinh ra thì chúng ta đã là một cá thể riêng biệt, mà cá thể thì không ai giống ai. Ngay cả khi chúng ta sinh ra cùng một ngày nhưng số phận của mỗi người khác nhau. Nhưng cuộc đời của chúng ta sẽ như thế nào đó là do chúng ta hoàn toàn quyết định. “Bạn sinh ra là Một bạn thể , Đừng chết như một bản sao, …..( JOHN Mason ).
– Cuộc đời có vô vàn cách sống, hãy chọn các sống cho bản thân
Nếu có ước mơ hay những tham vọng lớn lao, bạn hãy dấn thân vào đấu tranh và theo đuổi ước mơ đến cùng. Dẫu biết rằng trên con đường ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng hãy nhớ rằng Đại Bàng có được danh hiệu “ chúa tể bầu trời” bởi vì nó có những đặc điểm tính cách, sở thích và lựa chọn môi trường sống khác biệt so với các loài chim khác (đối với chim sẻ nó luôn chọn cách sống an toàn, khi gặp bão tố thay vì đối mặt và vượt qua nó thì chim sẻ lại tìm nơi ẩn nấp , nó sợ mọi thứ và rồi cả đời chỉ biết chạy trốn ).Nhưng Đại Bàng lại khác nó chọn cách bay thẳng vào tâm bão và chọn cách đối mặt với khó khăn và biến nó thành động lực, thành cơ hội để vượt qua ; bởi khi có bão chúng có thể “đạp” lên những đám mây để nhờ gió đưa
mình lên cao hơn đồng thời đó cũng là cách giúp cho đại bàng có được đôi cánh cứng cáp vượt qua mọi trở ngại.
?Bài học : Khi bạn đã sống sót qua những ngày giông bão thì chắc chắn bạn vẫn có thể sống tốt ở những ngày bình yên. Nhưng điều ngược lại, khi bạn chọn sống trong sự an toàn rập khuôn thì liệu khi giông bão ập đến bạn sẽ như thế nào?
Mỗi chúng ta chỉ được sống một lần duy nhất nên hãy sống hết mình với những gì bạn đang có nhé! Fighting ( Thanh xuân nó ngắn lắm ).

You may also like

Leave a Comment