Đâu là điều kỳ lạ nhất mà phụ huynh từng bảo bạn không được làm?

by admin
Q: Đâu là điều kỳ lạ nhất mà phụ huynh từng bảo bạn không được làm?Link Quora:

Trả lời bởi Sharon Elizabeth Jense

Mỗi khi tôi đi hẹn hò, mẹ đều đưa cho tôi một tờ 5 đô la và 25 cents (lúc này là vào những năm 80 á) và dặn tôi không được làm mất; thực ra là bảo tôi nhét nó ở tất hoặc quần lót, và không bao giờ được cởi giày trong suốt buổi hẹn, cho dù có vào nhà bạn trai hay không.

Mẹ chỉ bảo rằng khi đến thời điểm thích hợp thì sẽ nói cho tôi biết lý do vì sao.

Ừa thì…oke thôi. Tất nhiên rồi. Không cởi giày và không làm mất 5 đô cùng 25 cents ở đó.

Nắm rõ rồi nhe mẹ.

15 năm sau, cái thói quen này đã ăn sâu vào máu tôi đến nỗi mỗi lần hẹn hò, tôi cũng đều sẽ nhét vào tất tờ 5 đô cùng 25 cents và không bao giờ cởi giày ra cả.

Lúc đó tôi có vào một quán bar ở miền Nam (ở Georgia? Louisiana? Texas? Bít tết ngon tuyệt vời nhất nha. Nếu bạn cần dao cắt bít tết chứ không phải cây dao cắt bơ thì họ sẽ thay cho bạn miễn phí đó).

Dù sao thì, một anh chàng nọ rủ tôi về nhà ảnh để uống thêm ly nữa; thì tất nhiên mọi người đều biết việc này sẽ dẫn đến chuyện gì rồi hen.

Còn tôi thì ngu quá và không nghĩ được như vậy, mà cũng uống quá chén để mà suy nghĩ đến việc đấy. Anh ta muốn thân mật nhiều hơn nữa, hơn tôi đã tưởng, và rồi tôi tháo chạy ra khỏi căn nhà ấy mà không đem theo ví cùng nửa cái áo sơ mi.

5 đô để bắt taxi, và 25 cents để gọi một cuộc gọi (vâng những năm 90 vẫn còn xài điện thoại công cộng nha).

Cho nên là, vậy đó, tờ bạc 5 đô và 25 cents mà mẹ dặn tôi khi hẹn hò không được để mất, cất vào tất hay quần lót, và không bao giờ được cởi giày, nghe thì thấy lạ đó, nhưng giờ tôi đã biết những việc đấy là để làm gì rồi.

EDIT: Cám ơn những bình luận và upvote của mọi người nhé! Tôi thấy có người hỏi về vụ giày và tất/quần lót. Hình như theo mẹ tôi bảo thì giày và tất là thứ cuối cùng mà một tên hiếp dâm nghĩ đến khi cởi đồ nạn nhân.

Và vâng, tôi thực sự ngu ngốc khi không hề biết ý nghĩa của việc đó. Nó chỉ là điều mà mẹ tôi luôn đảm bảo tôi phải làm.

 

 

You may also like

Leave a Comment