Chuyến đi cùng đoàn 18 người tại đỉnh núi Phia Po

by admin
☘️ Xin phép admin …

Chuyến đi cùng đoàn 18 người tại đỉnh núi Phia Po ( Núi Cha ) thuộc Mẫu Sơn – Huyện Lộc Bình – Tỉnh Lạng Sơn ạ ??
– 5h sáng : Đoàn bắt đầu di chuyển bằng phương tiện ô tô và xe máy từ thành phố đến chân núi đỉnh Phia Po ( Núi Cha )
– 6h sáng : đoàn tới chân đỉnh núi , tụ tập ăn sáng và phân chia hành lí mang theo , mọi người nhớ mang theo gậy leo núi nhé rất hữu ích ??
– 6h30 : Đoàn bắt đầu xuất phát hành trình leo núi chinh phục “Sống Lưng Khủng Long “ đỉnh Phia Po , đoạn đường leo khoảng 6-8km ???
* Trên đường đi bộ mọi người sẽ được trải nghiệm vượt qua khu vực rừng Thông rất đẹp tha hồ ngắm cảnh check in , tiếp đó sẽ tới 1 khu rừng nguyên sinh mọi người sẽ phải vượt qua những vách núi khá hẹp nhưng sẽ có cây cối xung quanh nên đường rất mát mẻ , không khí trong lành dễ chịu ??? chú ý là khi đi mọi người nhớ mặc quần áo dài và bó ống quần lại nhé vì là rừng nguyên sinh nên sẽ có rất nhiều côn trùng ( có cả vắt )…
-10h30 : Đoàn lên tới sát đỉnh núi Phia Po , Mọi người ai cungz đã thấm mệt nên quyết định hạ trại ăn trưa tại đây luôn , ăn uống xong các bạn có thể nghỉ ngơi hoặc tổ chức chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm với đỉnh núi Phia Po
– 14h : Đoàn thu dọn đồ đạc , rọn sạch sẽ những đồ còn xót lại ,chuẩn bị xuống núi
– 17h : Tới chân núi , đoàn di chuyển về thành phố , kết thúc hành trình chinh phục đỉnh Phia Po ??
Em xin phép review sơ sơ vậy thôi nếu mọi người quan tâm thì cứ ibx cho e , em sẽ chia sẻ thêm để mọi người có 1 chuyến đi thật vui vẻ ???
☘️ Thông điệp của nhóm : “ Chúng ta đi chỉ để lại những dấu chân , đem về những bức ảnh , TUYỆT ĐỐI KHÔNG XẢ RÁC “ toàn bộ rác của đoàn đều được đoàn gom lại đem về thành phố xử lí , bảo vệ môi trường và cây xanh để giữ gìn cuộc sống của chúng ta !
☘️ Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đọc ! thân ái ❤️





You may also like

Leave a Comment