? CHIỀU HỒ TÂY ĐỊNH MỆNH!

by admin
? CHIỀU HỒ TÂY ĐỊNH MỆNH!

? CHIỀU HỒ TÂY ĐỊNH MỆNH!
Một ngày đẹp trời, em đọc bài viết người ta share rào rào trên facebook là: “nếu đi bộ hết 1 vòng hồ Tây chắc chắn sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình”! Em chẳng tin mấy thứ ngôn tình đâu, nhưng mà hôm ấy tròn 998 ngày em thất tình các bác ạ. Chẹp! Em đặt ra thử thách 365 ngày không yêu, ai ngờ kết quả lại hơi quá thế này ).
Dừng chân bên hồ chụp 1 bức ảnh nhỏ, đang định post kèm cap “Đã đi hết 100 vòng hồ Tây vẫn không gặp được người ấy”, thì bỗng thấy có ánh mắt ai đó nhìn mình. Trời…Là anh ấy sao? Tim đập chân run, nhiệt độ cơ thể tăng cao, mồ hôi vã ra như tắm. Anh ấy như cơn mưa rào giữa trời hè oi bức, dịu dàng lại gần nói với em “ Chào em, anh đứng đây từ chiều, mình tình cờ thật em nhỉ!”. Và thế là em tin vào “định mệnh” từ đây !
Nhưng em nhầm! Nhầm thật sự, nhầm cực kì lớn, nhầm không cứu vãn được các bác ạ! Giờ em mới biết “buổi chiều hôm ấy” chính xác là “một cú lừa”. Sau lần gặp gỡ ở hồ Tây định mệnh ấy, giờ em đã có 3 thằng con, một thằng đầu to, 2 thằng đầu nhỏ. Đầu to luôn kể về “định mệnh hồ Tây” với 2 đầu nhỏ là: “ Nói mỗi câu bốc phét mà mẹ mày bị lừa đến giờ! Thấy đứng chình ình 30 phút một mình, bố mới phi từ quán trà đá ra. Tưởng lừa được “con gà”ai ngờ nhầm sư tử Hà Đông chính hiệu. Số bố mày đến khổ !”.
Đấy. Câu chuyện của em chỉ có vậy. Không biết là éo le hay éo lè nữa. Giờ ai muốn đi hồ Tây nghiên cứu cho kĩ kiểu nhầm như em vs thằng đầu to kia. Khổ nhắm uýnh nhau suốt ngày, lúc nào có cớ là nó lại gào lên “May cho cô có hồ Tây mới lừa được tôi đấy nhé”. Chả biết đứa nào thèm lừa đứa nào. Bực!

Ảnh: Fb Đại Tài.
#checkinHoTay.
#HaNoitrongtoila.
#CheckinVietNam.
#Hặnviếtlách.

You may also like

Leave a Comment