Zermatt tháng 7/2020 !!!

by admin
Zermatt tháng 7/2020 !!!

Thị trấn Zermatt – thiên đường bình yên và trong lành !!!
Thị trấn Zermatt tuy nhỏ nhưng lại sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên đa dạng và độc đáo. Ngoài đỉnh Matterhorn như chạm đến tận mây xanh thuộc dãy Alps và là một trong những ngọn núi tuyết lừng danh của thế giới, Zermatt còn có địa hình gai góc, khúc khuỷ và một mùa đông đầy tuyết mang một sức hút mãnh liệt với những ai đam mê bộ môn trượt tuyết. Hằng năm, thị trấn nhỏ xinh này chào đón hàng triệu tay trượt núi cừ khôi từ khắp nơi tìm đến. Họ đến đây ngoài việc tham quan, khám phá những địa điểm du lịch Thụy Sĩ nổi tiếng, còn để thỏa niềm đam mê trượt tuyết và được thử thách với những địa hình đa dạng và khắc nghiệt tại đây.
Điểm đến thu hút trước tiên của thị trấn nhỏ xinh này là đỉnh Matterhorn thuộc dãy Alps.

GORNERGRAT !!!
Gornergrat là một trong những điểm du lịch Thụy Sĩ nổi tiếng nhất. Với độ cao 3000m, nơi đây sở hữu view tuyệt đẹp như tranh vẽ, nhìn ra dãy núi Alps và thung lũng xinh xắn. Để đến đỉnh của Gornergrat, bạn phải đi một chuyến tàu hỏa lên cao nhưng điều may mắn nhất là chuyến xe này là một hành trình khó quên vì đây là chuyến tàu cao nhất thế giới và khung cảnh xung quanh vô cùng đẹp. Sau khi leo lên 1500 mét nữa, bạn sẽ được thiên nhiên Zermatt chào đón nồng nhiệt bởi những gì hiện ra trước mắt. Đầu tiên là ở độ cao đáng kinh ngạc 4,634 mét bạn có thể ngắm đỉnh núi cao nhất Thụy Sĩ, dòng sông băng cao thứ hai của dãy Alps, và chiêm ngưỡng Dufourspitze. Gorner Glacier và Matterhorn hiện ra đã khiến không ít du khách mê mẩn.

Lý tưởng nhất là đi dạo một vòng quanh các hồ núi xinh đẹp của Stellisee, Grindjisee, Grunsee, Moosjisee và Leisee. Đây là 5 hồ nước được nhiều người biết đến nhất ở thị trấn Zermatt .




You may also like

Leave a Comment