Đà Lạt xứ Bắc ❤️❤️❤️

by admin
Đà Lạt xứ Bắc ❤️❤️❤️

Đà Lạt xứ Bắc ❤️❤️❤️
Tha hồ sống ảo chanh xả ạ ???
#dailai #review

1. Đi lại:
Mình đi từ Hà Nội nên đi đến Đại Lải cũng dễ dàng. Resort có đưa đón bằng ô tô buýt, đặt xe trước qua hotline ‪0986009393 và xe sẽ đón tại Rạp xiêc Trần Nhân Tông nha:D. 60k/chiều/ người

2. Ở đâu:
Xác định đi để hưởng nên mình chọn Flamingo Đại Lải Resort – 5 sao là điểm đến ạ vì mình rất thích không khí và không gian tại đây.
Ngày thứ 1 mình ở tòa có các căn trên cao. Phòng mình ở tầng 6 là tầm giữa giữa nhưng view vẫn ổn thật sự, sáng dậy ra ban công ngắm bình minh trên Đại Lải cũng gọi là ther:)) Mà hình như ở trong toà này căn nào cũng có ban công rồi trồng cả cây nữa, lúc ở dưới nhìn lên thấy đúng như cả 1 rừng cây luôn:)) không biết các phòng khác thế nào chứ phòng mình có ban công rộng còn kê được cả bộ bàn ghế ngồi ngoài như đang trong vườn, không sống ảo hơi phí:))
Phòng sạch sẽ tiện nghi ngoài phòng ngủ còn có bếp, phòng khách và phòng tắm siu to, bồn tắm thích lắm lun.
Chi phí: khoảng 15000k: 2 căn 1 PN và 2 PN
Sau đó mình ở căn biệt thự mặt đất, có bể bơi riêng, phòng xông hơi riêng, bếp và phòng khách to rộng đầy đủ hết. Cả đằng trước với đằng sau nhà đều có khoảng vườn rộng rãi, đằng trước có bể bơi nên hợp làm pool party còn đằng sau bãi cỏ xanh hợp ngồi lai rai picnic ) Nói chung nhà to thích lắm nên chị em cứ lập team lên Đại Lải rồi thuê một căn như này là bao mê:))
Chi phí: 12000k căn 3 PN

3. Ăn gì:
Flamingo có tận mấy cái nhà hàng liền luôn nên mình cũng ăn trong resort chứ ko phải ra ngoài làm gì.
Nếu chấm ăn sáng của Flamingo so với các resort khác mình đã đi thì đạt 9/10 vì đồ ăn phong phú và ngon hơn nhiều. Recommend các bạn nên ăn món phở bò nhé, nước dùng và thịt cực ngonnn lun ý, mặc dù quan điểm “Ra khỏi Hà Nội không ăn phở” nhưng mình chén 2 bát.
Nếu muốn sống ảo thì các bạn có thể lấy ít bánh ngọt, hoa quả màu sắc, mang ra bàn ngoài trời cạnh bể bơi ngồi rồi chụp 1 vài tấm ảnh sang chảnh như mình:))

Ăn trưa và ăn tối thì mình lựa chọn ăn tại nhà hàng Tre của Flamingo, nhà hàng này kiến trúc khá hay mà không gian cũng thoáng đãng, buổi tối thứ 3 còn được nghe nhạc live của ca sĩ.
Mình gọi mấy món kiểu cơm Việt Nam thôi, vừa dễ ăn lại ngon nữa mà cũng hợp không khí:D Món củ quả kho quẹt ở đây làm rất ngon và đưa cơm nhé, hợp với một đứa đang thèm đồ Việt Nam như mình:))
Ngoài ra nếu ko muốn ăn tối tại nhà hàng thì mình thấy có bếp nướng ở vườn của biệt thư, các bạn có thể nướng thịt làm pool party luôn thì cũng cực vui )) Lần sau lên mình chắc chắn sẽ thử xem tnao rồi về review:))
Chi phí: 2 bữa tối, 1 bữa trưa (các bữa đều gọi món); bánh trái, hoa quả gọi lên phòng sống ảo thì hết tầm 1600K/người. Mình đi 6 người nhá.

4. Chơi gì:
Các bạn đừng tưởng ở resort chỉ có mỗi nghỉ dưỡng thôi nhá:))) Ở đây còn có khá nhiều thứ thú vị để chơi và sống ảo ) Kể qua thì mình đã thử một số cái như là là khu Game thực tế ảo, khu game chơi xèng, rừng thông, bể bơi ở tòa Forest in the Sky, khu spa và xông hơi như trên phim Hàn, khu bãi biển, karaoke, rạp chiếu phim.
Free: Bể bơi, rạp chiếu phim với cả khu rừng thông
Mất phí: Khu xông hơi, karaoke (nhưng rất nên thử vì cực đáng đồng tiền bát gạo)
Xông hơi: tầm 600K/người, được xông tất cả các phòng luôn
Massage ở đây cũng phê lắm: 1500k – 90p massage đá nóng
Karaoke: mình hát gói combo 1800K/2 tiếng và được full đồ ăn và uống
Chơi Vr Game thì 50k/trò / người thì phải
Chơi xèng thì 5k/ xèng:D
Chiều hoàng hôn thì các bạn có thể ra khu bãi biển chơi chụp choẹt hoàng hôn các kiểu )) còn mình đi thêm cái thuyền thúng (hình như gọi thế??). Tha hồ đc 1 rổ ảnh đẹp luôn )
Kết thúc chuyến đi mình thực sự cảm thấy được refresh ))
Thuyền thúng mình đi 1000k/6 người/30p
Du thuyền thì 6000k/20p
Tóm lại
Nhân viên ở đây khá thân thiện và nhiệt tình với khách hàng ?
Đồ ăn sáng rất oke ?
Phòng ốc đẹp n chỗ sống ảo bao sang chảnh:))
Nhiều cảnh đẹp và ther:))
Các bạn cùng xem vài tấm hình mình chụp trong chuyến đi nhaaa???





You may also like

Leave a Comment