REVIEW CHUYẾN ĐI HẠ LONG – QUẢNG NINH 3 NGÀY 2 ĐÊM

by admin
[ GÓC REVIEW CHUYẾN ĐI HẠ LONG – QUẢNG NINH 3 NGÀY 2 ĐÊM ]

1. Di chuyển: Tụi mình nhóm 6 người (3 nam, 3 nữ) đặt xe khách 16 chỗ từ Trung Kính về tới khách sạn mất 3h đồng hồ, xe đón và trả tại điểm theo yêu cầu (150k/người)
2. Nơi ở: Vì đi 6 người nên bọn mình book 2 phòng tại khách sạn La Stella Hotel số 275 Hậu Cần, khách sạn mới nên mọi thứ đều sạch sẽ, có đầy đủ bể bơi và quầy bar trên tầng 8 đủ cho mọi người vừa tắm mát vừa xập xình, chi phí 1 phòng/đêm là 800k ngày thường, cuối tuần thì cộng thêm 100k.
3. Lịch trình chi tiết:
– Day 1: vì di chuyển từ Hà Nội xuống tới Hạ Long hơi muộn nên nhận phòng rồi tụi mình thay quần áo và đi bộ ra tắm biển luôn. Ra đến biển thì cũng là tầm mọi người tắm xong đi về rồi nên thoải mái checkin và tắm. Buổi tối bọn mình tới nhà hàng Hồng Hạnh 3 để ăn tối. Chuỗi nhà hàng Hồng Hạnh thì khá nổi tiếng ở Hạ Long, mình cũng được người chị giới thiệu cho nên biết để tới. Quả thật là nó xịn, mịn, sang, ngon như lời chị mình kể, đồ ăn ngon và phục vụ cũng rất ok. Tụi mình gọi: bề bề rang muối, ghẹ hấp, nem hải sản, canh hà, móng tay xào chua ngọt,… (tổng cộng hết 2.358.000đ). Sau khi ăn no nặng bụng thì tụi mình quyết định đi bộ dọc phố cổ về khách sạn để vừa ngắm cảnh vừa thể dục.

– Day 2: Mặc dù thức tới 4h sáng ngủ nhưng 3 đứa con gái tụi mình đam mê checkin bình minh nên chỉ ngủ có 1 tiếng, 5h sáng là quần quần áo áo đi bộ ra bãi biển. Checkin đến nắng rát cả người tụi mình mới về khách sạn ăn sáng, lúc tụi mình về thì 3 người đàn ông của gia đình mới chịu thức giấc ? Ăn sáng xong là 8h30 tụi mình lên phòng tính toán lại lịch trình vì trời nắng gắt quá, qua Sun World chơi thì không hợp lý nên tụi mình quyết định chuyển qua bảo tàng trước, sau đó chiều mát mát mới qua công viên.
Tới bảo tàng là 10h sáng, giá vé 30k/người, tham quan và chụp ảnh xong tụi mình mới di chuyển tìm quán ăn trưa. Nhóm mình có bạn đam mê sữa chua cô Cương nên cả nhóm lựa chọn ăn tại quán cơm bình dân gần quán sữa chua cho tiện. Ăn cơm xong quay lại quán thì cô lại đóng cửa nghỉ trưa, mà gia đình lại toàn nhân viên chăm sóc khách hàng nên mang nghề ra alo thuyết phục cô mở cửa để được ăn sữa chua. May quá tụi mình cũng thuyết phục được cô mở cửa, tụi mình gọi 2 bát chân châu và mỗi người 2 cốc sữa chua hết 58k, quả thật là không mất công đứng trưa nắng chờ đợi cô mở cửa, sữa chua thơm, mịn còn trân châu thì dẻo và bùi bùi ngậy ngậy. Ăn xong là 14h, bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi một lúc rồi thuê xe máy chở nhau đến Sun World, mục đích mình qua đây chỉ để checkin với ngắm cây cầu Koi là chính nên tụi mình đi cáp treo qua công viên mặt trời luôn để kịp ngắm hoàng hôn.
Sau đó tụi mình di chuyển sang Hòn Gai ăn tại quán Ốc 290 số 16B Lê Thánh Tông, quán này mình cũng đọc review rồi tới thử, cơ bản mình không thích ốc lắm nên thấy ăn tại quán này cũng bình thường, có món hàu nướng là ok nhất thôi.
Ăn ốc xong chúng mình đã đi dọc con đường ven biển, một bên núi, một bên biển vô cùng hùng vĩ, lung linh thơ mộng. Gió biển thổi siêu mát, cảm giác felling good luôn ạ, đến Hạ Long đây các bạn nên đi nhé, không lãng phí thời gian đâu ạ.

– Day 3: Hôm nay cả bọn đều phải thức dậy sớm để lên bể bơi tại khách sạn chơi, sau đó thì ăn sáng và bắt taxi ra Tuần Châu mua vé tàu ra Vịnh Hạ Long. Đầu giờ chiều tụi mình phải đi chợ mua hải sản mang về và để cho kịp giờ về Hà Nội nên tụi mình chọn đi tàu tuyến 1 tham quan vịnh 3 tiếng, giá vé 245k/người.
Sau 3h tham quan thì tụi mình quay về chợ Cái Dăm và ăn trưa tại cổng chợ luôn, mua hải sản làm quà xong tụi mình về khách sạn lấy đồ và lên xe về Hà Nội lúc 15h, tạm biệt Hạ Long thả gió ☺️

#CheckinVietnam
#Halong
#Quangninh





You may also like

Leave a Comment