Q: Nếu không có khán giả nào vào rạp, thì rạp vẫn chiếu phim chứ?A: Rob Kay, đam mê …

by admin
Q: Nếu không có khán giả nào vào rạp, thì rạp vẫn chiếu phim chứ?A: Rob Kay, đam mê …

Q: Nếu không có khán giả nào vào rạp, thì rạp vẫn chiếu phim chứ?

A: Rob Kay, đam mê phim ảnh.
link: https://qr.ae/pNM5dn
Điều này tùy vào rạp chiếu. Một vài rạp thì không ngại, nhưng một số rạp có lịch chiếu phim cố định. Không giống như ngày xưa, người ta không còn sử dụng cuộn phim nữa. Phim thường được gửi tới trong ổ cứng để cắm vào máy tính và được mở bằng máy chiếu.
Một người quản lý phòng chiếu, trên lý thuyết có thể mở phim, lên lịch, rồi ngồi chơi xơi nước cả ngày. Và có vài người như vậy thật, nhưng hầu hết những người tôi đã gặp thì không. Ống kính hư, tệp tin phim bị hư, và nhiều thứ khác.
Ngoài ra còn có những điều bắt buộc theo hợp đồng mà tôi phải nhắc đến. Một rạp phim có thể bị kiện bởi công ty phát hành phim nếu rạp không chiếu phim. Công ty phim sẽ buộc tội rằng họ bị mất nguồn thu vì phim được chiếu như đã cam kết.

Tôi còn từng là một người kiểm tra trailer. Công việc của tôi là chỉ xem các trailers trước một bộ phim, và ghi chú lại. Những công ty sản xuất và quảng cáo muốn đảm bảo rằng các rạp phim chiếu đúng trailer theo đúng thứ tự, và thường thì họ còn muốn biết thêm về phản ứng của khán giả khi xem trailer nữa. Tất cả thông tin này sẽ được chuyển về các công ty, và nếu có thứ gì đó không ổn, sẽ có rất nhiều cuộc gọi từ các công ty cho người chịu trách nhiệm chiếu phim.

Tôi thì chưa làm công việc quản lý phòng chiếu ấy bao giờ, nên tôi có thể chưa hiểu hết toàn bộ, nhưng tôi biết mọi thứ giờ đã rất khác, so với cái thời có người ngồi trong buồng chiếu và loay hoay với mấy cái cuộn phim.
—-
Còn các rạp ở Việt Nam thì sao nhỉ

You may also like

Leave a Comment