Tại sao ngày nay rất nhiều người dù có điều kiện rất tốt nhưng vẫn chọn độc thân?

by admin
#160 #rth Tại sao ngày nay rất nhiều người dù có điều kiện rất tốt nhưng vẫn chọn độ…

Tại sao ngày nay rất nhiều người dù có điều kiện rất tốt nhưng vẫn chọn độc thân?

Trả lời bởi Alice Celia Lee
*****

1. Những người độc lập về tài chính và tinh thần thì không cần bạn đời. Những người không độc lập về kinh tế, tinh thần thì không tìm được bạn đời.

2. Internet quá phát triển, phát triển đến mức khiến mọi người đánh giá quá cao về hoàn cảnh, vị thế của bản thân và thực tế môi trường xung quanh họ.

3. Ngày nay, những người trẻ tuổi có một cuộc sống rất tuyệt vời. Rất nhiều việc, họ có thể tự mình hoàn thành bởi chính bản thân mình, và ngày càng ít đòi hỏi một người bạn đời.

Họ có thể sử dụng rất nhiều cách để thỏa mãn bản thân về những cảm xúc yêu đương và tình dục. Đồng thời, họ cũng không phải gánh những trách nhiệm và nghĩa vụ trong tình yêu.

Tình yêu đối với họ không phải là thứ hấp dẫn gì lắm, nó cũng không phải là lẽ tất yếu của cuộc đời, nên thứ tình yêu không có sức hấp dẫn đó đương nhiên trở thành một lựa chọn thứ yếu của giới trẻ.

4. Cuộc sống của phụ nữ Trung Quốc sau khi kết hôn còn không khiến người ta thấy an toàn và được đảm bảo bằng công việc của họ. Thế nên, ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn sự nghiệp của mình thay vì một người bạn đời.

5. Nếu không gặp được một người phù hợp thì cũng chẳng cần thiết phải để bản thân mình một mối quan hệ kém chất lượng, có lẽ tự chúng ta có thể khiến chính mình sống hạnh phúc hơn.

Thà rằng độc thân nhưng sống một cuộc sống chất lượng và vui vẻ còn hơn là kết hôn rồi sống trong một cuộc sống dưới tiêu chuẩn.

6. “I’ve already been living a so hard life” – Tôi đã sống một đời thật chẳng dễ dàng.

https://qr.ae/pNkXCh

#nhảmnhưvậymàvẫndịch ╮(╯∇╰)╭

You may also like

Leave a Comment