Vịnh Ninh Vân xinh đẹp

by admin
? Một trải nghiệm tuyệt vời

? Một trải nghiệm tuyệt vời

#Vịnh_Ninh_Vân xinh đẹp

Điểm dừng chân của mình trong chuyến đi đến Nha Trang lần này là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, người anh em của Six Senses. Mình book Six senses nhưng hết phòng nên mình chọn An Lâm Retreats vì thấy phòng view đẹp. Nhưng đến rồi thì xinh đẹp hơn mình nghĩ ?
khu nghỉ này cách khá xa trung tâm thành phố Nha Trang. Từ sân bay sẽ có xe đưa đón đến cảng khoảng 1 tiếng 10 phút . Từ cảng sẽ có cano đón đến resort khoảng 15 phút . Nếu bạn book từ Agoda bạn sẽ trả thêm 1tr8/1 khách cho dịch vụ đưa đón . Mình book qua 1 bạn bán tour nên sẽ được đưa đón sân bay miễn phí .
Đây là Một nơi theo mình nghĩ là đẹp không góc chết vì góc nào lên ảnh cũng lung linh . Mình chụp 1001 tấm mà vẫn chưa hết cảnh ) Dành cho các bạn thích nghĩ dưỡng nhưng lại muốn có ảnh đẹp .
Nhiều bạn ib hỏi mình chỗ này có riêng tư biệt lập không ? Thì nơi đây là một nơi cực kì lý tưởng cho các cặp đôi luôn. Mỗi căn sẽ có cổng lên nhà riêng và tách biệt hoàn toàn với những căn còn lại . Không ai nhìn thấy ai cả . Hồ bơi dành riêng cho phòng của mình thôi nên các bạn thoải mái bơi lúc nào cũng được .

Ở đây cho bạn một cảm giác biệt lập thú vị, tách biệt với thế giới ồn ào , đông đúc ở trung tâm thành phố, bạn sẽ có một không gian nghỉ dưỡng dành riêng cho mình . Đúng nghĩa tìm về nơi bình yên ?
⭐️ Ở đây sẽ ăn tại nhà hàng của Resort, bữa sáng miễn phí bữa tối và bữa trưa mình sẽ yêu cầu mang lên tận phòng hoặc xuống nhà hàng . Theo mình thì xuống nhà hàng vừa ăn vừa nghe sóng biển rì rào . Khung cảnh siuuu lãng mạn . Thích cực .
Ở đây có phòng hướng biển và phòng view vườn, hoặc villa trên cây cho các bạn chọn .
Hạng phòng của mình ở là BAY VIEW ( view vịnh) giá 7.500.000 /1 đêm
Mình book của bạn Lim Nguyễn ( sẽ rẻ hơn Agoda vì có đưa đón sân bay luôn nhé )
Sẽ được tặng 1 giỏ trái cây nữa ???
Đồ ăn ở nhà hàng cũng khá ngon giá hơi đắt một tí nhưng để ăn một nơi xa thành phố lại xinh đẹp thì cũng oki ạ. Các bạn nên gọi combo hải sản vì sẽ có đủ món cũng đủ 2 người ăn và gọi thêm 1-2 món lẻ . Giá sau thuế khoảng gần 2tr/1 bữa dành cho 2 người .
Và nhân viên ở đây thì rất thân thiện và dễ thương luôn . Cho 5⭐️ cho thái độ phục vụ của các bạn tại đây . Lúc về cano chạy khá xa mọi người vẫn đứng vẫy tay chào .Từ lúc đặt chân đến tới lúc rời đi đều không một điểm trừ …
Và bạn muốn đến một nơi yên tĩnh ngắm bình minh trên biển phơi nắng rồi ăn tối nghe tiếng sóng thì đây là một điểm không thể bỏ qua ạ, mỗi lần đi đến một nơi lại có một cảm giác lạ nhưng lần này thì quá hài lòng . Và mình chắc chắn sẽ quay lại nơi xinh đẹp này lần nữa ?

#CheckinVietNam
#checkinNhaTrang
???





You may also like

Leave a Comment