? CHILL NHẤT HẠ LONG ?

by admin

? CHILL NHẤT HẠ LONG ?

Với mục tiêu hè này “watch more sunset than Netflix”, mình đã chọn một điểm đến là Hạ Long với tour du thuyền cá nhân.

Mình được tự chọn thuyền, chọn giờ đi, chọn điểm đến và mình đã chọn khung giờ bắt được hoàng hôn đẹp nhất (mình đã canh dự báo thời tiết cả tuần ?).

Mẫu thuyền mình chọn là NC14, và mình đi từ chiều để bắt hoàng hôn. Lúc đi bọn mình đều mang theo vài bộ quần áo và một chiếc điện thoại đầy pin ? vì thật sự là một tour quá hoàn hảo để sống ảo mọi-ngóc-ngách. Đi cùng trên chuyến là một thuỷ thủ và một thuyền trưởng nên rất an tâm về độ an toàn, phục vụ tận răngg ? Thuyền chỉ phục vụ mình nên thích đi nhanh thì đi nhanh, thích dừng lại để ngắm cảnh thì dừng. Đi quanh Hòn Trống Mái 10 lần cũng được nữa ?

Điều thích nhất là trên du thuyền chỉ có bọn mình, hoàn toàn riêng tư nên mặc đồ bơi hay chụp ảnh cũng không ngại ngần gì hết (hehehe). Thêm nữa là thuyền đi theo ý mình nên bọn mình đã chọn một khu vắng và yên tĩnh để bơi. Cảm giác bơi giữa Vịnh với biển, núi, mây trời và đặc biệt là không-có-ai-xung-quanh rất là đã ???

Về giá cả, mình được tặng voucher 20% nên mình đã chọn thuyền lớn nhất. Đi vào ngày trong tuần thì sẽ được ưu đãi 15% mọi tour.

Một số lưu ý nhỏ để sống-ảo-thật-hoàn-hảo như tụi mình là:

? Mang nhiều đồ để thay, mình thấy đẹp nhất vẫn là mặc váy dài, váy lụa, hoặc đồ đũi

? Chuẩn bị một list nhạc thật chill. Nếu thích hoàng hôn và nhạc nhẹ nhàng, bạn hãy nghe thử Sunset Lover của Petit Biscuit nhé, hoặc một bài hát thư giãn mà mình rất thích là Catch and Release của Matt Simons (bản deepend remix nhé)

Chúc mọi người có một mùa hè thật tuyệt vời ❤️

#checkinvietnam #checkinhalong #duthuyencanhan #halong #vietyachtclub #yachtinginhalong





You may also like

Leave a Comment