Bạn đời đã nói điều gì khiến bạn lạnh cả sống lưng?

by admin
Q: Bạn đời đã nói điều gì khiến bạn lạnh cả sống lưng?Link Quora:  Jen Stewart·Sau 2…

Bạn đời đã nói điều gì khiến bạn lạnh cả sống lưng?

Link Quora: https://qr.ae/pNFdI9
_______________________
A: Jen Stewart
·
Sau 23 năm cưới nhau, (và 4 năm cuối thì cực kì khổ sở đau đớn), cuối cùng chồng mới bảo tôi rằng chỉ sau một năm kết hôn, anh ta đã biết là bản thân không còn mong muốn tôi nữa. Anh nói lời đó ra chẳng giận dữ hay mang vẻ tàn nhẫn gì – chỉ như một sự thật anh biết nhưng chẳng màng sẻ chia với tôi lần nào. Tôi khiếp hãi còn thân thể thì nóng bừng và cảm giác muốn đổ bệnh tới nơi. 23 năm ròng cùng 4 đứa con. Chưa một lần nào anh thật lòng với tôi cả. Anh để tôi càng ngày càng chìm sâu vào cái hố đấy. Tôi phí hoài cả cuộc đời với anh ta rồi.
_______________________
>Andrew Golota
Nghe thì có vẻ hơi ngu, nhưng nếu cô thử lùi một bước và nghĩ lại, chồng cô có lẽ cũng chẳng sung sướng gì. Cô dành hết 23 năm yêu ông ấy (giả sử vầy) và luôn nghĩ rằng tình cảm của chồng mình cũng vậy. Phát hiện được sự thật ông ấy không hề yêu cô đau lòng thật đó, nhưng ít ra cô đã cảm nhận được tình yêu trong 23 năm qua. Còn về phần ông ấy, dành hết 23 năm khổ sở mà không làm gì với vấn đề của mình thì hèn khiếp.
Dù sao thì, tôi nghi vụ ông ấy nhận ra sự thật sau một năm yêu nhau lắm. Tôi nghĩ đơn giản ông là thằng khốn tội nghiệp. Là người bóp méo suy nghĩ của cô.

Nguồn ảnh: Lucian Freud

You may also like

Leave a Comment