? Thánh địa Rocamadour (Pháp)?

by admin
? Thánh địa Rocamadour (Pháp)?

? Thánh địa Rocamadour (Pháp)?

? Hơn một ngàn năm, tại trung tâm của giáo phận Cahors, những người hành hương từ khắp nơi trên thế giới đã hướng về phía Đức Trinh Nữ Đen, Notre-Dame de Rocamadour.

? Làng cổ của những phép lạ với chiếc chuông đầy màu nhiệm đã nhiều lần tự rung lên trong 10 thế kỷ qua để báo dân làng những nguy hiểm sắp ập đến. ?
Những ngôi nhà cổ của làng Rocamadour được xây bám theo vách núi Alzou và tạo nên một địa điểm hành hương với phong cảng thiên nhiên đầy quyến rũ. ?

«Có những nơi mà Thiên Chúa chọn để con người sẽ trải nghiệm sự hiện diện và ân sủng của Ngài, Thánh địa của Đức Mẹ Rocamadour dường như là một trong những nơi này.» Thánh Johan Paul II nói. ?

? Làng hành hương Rocamadour không chỉ là nơi mọi người đến viếng thăm mà là nơi Đức Trinh Nữ Maria nhập tâm mọi người. Bà biến đổi cuộc sống người khất hành, lấp đầy cho họ tình yêu của Thiên Chúa, thực hiện phép lạ, toại nguyện những lời cầu nguyện và mang lại “hy vọng vững chắc như tảng đá biểu trưng Rocamadour” ?

Di vật thể của ẩn sĩ thánh Saint Amadour ? vẫn được tôn kính trong vương cung thánh đường, người đã đóng phần lớn cho các dân hành hương trên thế giới biết về Rocamadour ngàn năm nay.

#rocamadour

Golden Guide – Du lịch châu Âu

You may also like

Leave a Comment