5 Homestay / Hotel / Villa Đà Lạt chuẩn style minimalism

by admin

5 Homestay / Hotel / Villa Đà Lạt chuẩn style minimalism by insta Chendy.place
.
Do cá nhân mình thích chọn những nơi có kiến trúc đơn giản, thoáng đãng và một chút độc đáo trong thiết kế và mỗi lần đi Dalat là lại một lần tìm địa điểm mới để được trải nghiệm nhiều hơn ( thật ra là để có ảnh sống ảo đó mà ) nên 5 địa điểm sau đều có những điểm chung như vậy.
.
1. J’adore cách chợ Dalat tầm 4km, không chỉ đẹp và bắt mặt từ kiến trúc bên ngoài, phòng ở đây cũng khiến mình rất thoải mái với decor tối giản , ấm cúng, nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho. Thêm khoảng sân cỏ ngập hoa và nắng rất là đẹp để sống ảo nữa chứ, à chỗ này quay MV mới nhất của Min đó. Một đêm rơi vào tầm 580k cho phòng 2 người thì mình thấy rất tốt so với những gì J’adore mang lại.
.
2. Choi House là villa đôi nằm trên một quả đồi cách trung tâm Dalat khoảng 5km, ấn tượng mạnh mẽ nhất của Choi là kiến trúc độc đáo và hàng trăm góc sống ảo khiến tấm ảnh của bạn xịn miễn bàn. Choi chỉ có 4 phòng mỗi phòng sẽ có 1 decor khác nhau, khu sân trước hay phía đồi thông phía sau nhà nhìn ra sườn đồi nhà kính đều có thể tổ chức picnic cùng nhóm bạn mà không nhiều nơi khác có được. Điểm cộng nữa của Choi là anh chị chủ rất rất dễ thương nha mọi người, à có cả bếp cho khách nào muốn làm party luôn. Giá phòng ở Choi từ 1tr2 trở lên cho phòng đôi và có cả phòng cho nhóm đông người hơn nha.
.
3. K’rin Villa nằm ngay trung tâm khá gần chợ và nằm trong khu Gold Valley mới nên rất tiện để bạn di chuyển. Phòng ở K’rin rộng thoáng, khu trước nhà chụp ảnh ootd cũng ảo tung chảo , và giá cũng rất phải chăng tầm 500 600k cho phòng đôi.
.
4. Lữ Tấn mình còn hay gọi là toà bạch dinh nằm ở một khu yên tĩnh gần đoạn nhà thờ Con Gà. Điểm cộng cho phòng ở đây là có cả bồn tắm chanh xả nữa, với cả một phòng sinh hoạt chung ở tầng trên cùng siêu rộng mà bạn có thể đọc sách, thư giãn, hay tám chuyện với bạn bè. Một điểm cộng lớn nữa là bạn sẽ được phục vụ bữa ăn sáng được nấu tại nhà và sử dụng nguyên liệu sạch nha ( bật mí là mấy cô ở đây làm sữa chua ngon lắm, thề ). Phòng thì tầm 1tr5 cho phòng đôi nha.
.
5. The Luxe cũng là một sự lựa chọn nữa cho những bạn muốn có sự tiện lợi của khách sạn. Nằm cũng trong khu trung tâm với kiến trúc tối giản chủ đạo với tone màu đen xám trắng thích mắt và phòng tắm sang chảnh chuẩn gu mình. Giá phòng từ 600k cho phòng đôi đã bao gồm ăn sáng.
.
Bạn có chọn được nơi nào cho chuyến đi Dalat sắp tới chưa hay có sự chọn lựa nào tốt hơn thì comment cho mình biết với nha.
à follow insta Chendy.place để biết thêm nhiều nơi sống ảo nhé )))
.
#dalat





You may also like

Leave a Comment