Trẻ em xứng đáng có được một tuổi thơ vui vẻ và an toàn, ngay cả khi mấy bồ ghét con nít, hãy đảm bảo rằng chúng sẽ nhận được điều đó

by admin
r/tumblr

Trẻ em xứng đáng có được một tuổi thơ vui vẻ và an toàn, ngay cả khi mấy bồ ghét con nít, hãy đảm bảo rằng chúng sẽ nhận được điều đó
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/i27awc
_____________________

u/ImaginarySituation (943 points)
Tôi từng gặp một bà mẹ và cổ không bao giờ mỉm cười với con mình hết á. Ngày hôm đó, chúng tôi đều ngồi trong phòng khách trong khi đứa con chạy xung quanh nhà, vui đùa cùng bạn của cô bé. Người mẹ hướng nhìn đứa con gái bằng đôi mắt lạnh lùng và bảo với tôi rằng cô con gái của cổ thường sẽ đến gặp bố mình mỗi khi muốn được hỗ trợ về mặt tinh thần. Khoảng một vài phút sau, đứa con gái quay trở về chỗ mẹ và xin một miếng bánh quy, nhưng cổ chỉ thốt lên đúng một từ: “Không” và đứa con bỏ đi mà chẳng thể hiện một chút cảm xúc hay một câu nói nào. Đây quả thật là phản ứng siêu kì lạ đối với một đứa con nít.

Người mẹ ấy lúc sau bảo với tôi rằng cổ từ bé đã được dạy dỗ như thế và nó thật sự đã tác động đến cổ nên cổ cũng muốn nuôi dạy con bé theo cách này.

Cổ làm tôi cảm thấy thật kinh tởm.

>u/Darkasmyweave (503 points)
Cách này nghe như kiểu công thức để con bé không có nổi một mối liên hệ nào trong tương lai ấy nhỉ. Thế nếu lỡ người cha mất/li dị với người mẹ hoặc không có mặt tại đó khi đứa con gái muốn được hỗ trợ về mặt tinh thần thì sao? Đáng buồn là người mẹ này chẳng hề biết cách nuôi dạy con gì cả và cách cổ làm điều đó thật khác người. Việc nuôi dạy con cái không chỉ đến khi đứa trẻ chào đời đâu nhé.

>>u/Kysimir (169 points)
Muốn điều chỉnh được cảm xúc của con bồ thì cách này cũng khá chắc chắn đấy chứ.
_____________________

u/blureesky (133 points)
Hồi tôi lên 6, tôi nhớ có một lần sau khi đi khám, tôi ngồi trên xe với bố mẹ và tâm trạng tôi lúc đó như cứt ấy. Chán nản quá nên tôi ghé mắt nhìn ra cửa sổ và quan sát những người đang ngồi trong xe khác và bỗng nhiên, có một chị gái lái xe ngang qua và mỉm cười nhẹ nhàng với tôi. Khi lớn lên, đôi khi tôi vẫn hoài niệm về khoảnh khoắc đó. Cũng không biết sao nữa nhưng nó làm tâm trạng tôi tốt hơn ấy.

>u/ChemistryIsPunk (43 points)
Tôi nghĩ rằng rất nhiều người đã đánh giá thấp mức độ ghi nhớ những điều nhỏ nhặt và trải nghiệm của trẻ ảnh hưởng như thế nào đến chúng.
_____________________

u/TedDibiaseOsbourne (451 points)
Tui cũng không ghét con nít nhưng mà tui không có muốn nuôi chúng đâu nha. Với lại là một đứa tóc đỏ, bồ nên chuẩn bị sẵn nụ cười thường trực trên môi vì mấy đứa nhóc sẽ bị bối rối và nhìn chằm chằm vào bồ, đúng vậy đấy chúng chắc chắn sẽ nhìn bồ mãi thôi.

>u/littlebloodmage (71 points)
Tôi là gái da đen và tóc tôi thường hay được tết lại hoặc để xỏa ra. Tôi cực kì ghét mỗi lần có người nào nhìn chằm chằm hoặc thậm chí còn chạm vào tóc tôi mà không xin phép như thể tôi là giống loài trong vườn thú vậy á. Nhưng nếu có một đứa nhóc nào đó đến gần và lịch sự hỏi về bím tóc của tôi thì đúng đó, tôi chắc chắn sẽ trả lời câu hỏi của nó với một nụ cười tươi trên môi.

>>u/Tcatkidna (25 points)
Tôi không bao giờ chạm vào hết nhưng mà bản thân tôi thấy mái tóc của mấy bồ đẹp hết sức vậy á, nó không hề giống với cái quả đầu “nâu nhạt nhẽo như màu chuột chết” của tôi chút nào. Thế nên tôi cứ thế mà đứng đó thắc mắc làm thế nào để tết được kiểu tóc như vậy mà không hề biết rằng mình đang nhìn chòng chọc vào người ta á, tôi cũng muốn nói với họ là tôi thích mái tóc của họ lắm nhưng mà do ngại quá ấy!
_____________________

u/virajseelam (1.0k points)
Tôi GHÉT bất kì người nào nói rằng “thế giới này thật tàn nhẫn” mà chẳng bỏ công sức ra để thay đổi nó ghê á.

>u/TheMasterAtSomething (520 points)
Với mấy người hay kêu ca “Cuộc sống này không công bằng” mỗi khi chỉ trích luật lệ mà chính phủ đưa ra á. Ủa mấy người có nhiều cơ hội để khiến cuộc sống này công bằng hơn mà!! Sao không làm thế đi?

>>u/PM_ME_UR_POKIES_GIRL (34 points)
“Cuộc sống này thật không công bằng gì cả”
“Đúng vậy, thế nên tụi tui mới ban hành luật pháp để ngăn con người đối xử tàn ác với nhau đấy”
_____________________

u/milehighmetalhead (459 points)
Với tư cách là một đứa cũng ghét con nít, tôi đồng ý

>u/WeabooPolice13 (327 points)
Tôi không có muốn đẻ con đâu nhưng tôi sẽ trở thành một ông chú ngầu đét

>>u/VendettaSunsetta (174 points)
Còn tôi thì muốn trở thành một người chú luôn đưa ra những lời khuyên tuyệt vời trong cuộc sống dù đôi khi bồ hay quên mất

>>>u/WeabooPolice13 (129 points)
Tôi thì muốn trở thành một người chú tốt bụng, sẵn sàng mua cho đứa cháu mình mọi thứ trên thế giới này.
Đó cũng là một trong những lí do khiến tôi không bao giờ muốn có con.
_____________________

u/Rynewulf (40 points)
“Mọi thứ trên thế giới này tồi tệ lắm”, một người thường xuyên khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nói.
_____________________
Bài đăng của Thảo Vy trong group: https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/631489594427919
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment