Cô giáo đã làm hết sức mình rồi mà

by admin
r/memes

Cô giáo đã làm hết sức mình rồi mà
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/ig9u4z
_____________________

u/Yeetus_Deletus_6969 (14.0k points – x10 faith in humanity restored – x5 wholesome – x3 bless up & 3 more)
Giáo viên tiểu học trường tôi cũng làm bữa tiệc như thế này, lúc nào ông ấy cũng mua bánh ngọt và pizza đãi tụi tôi à. Nhưng khi thầy ấy trải qua vụ li hôn, trông thầy như bị đời đánh bại rồi ý, nhất là khi đó là cuối năm nữa chứ. Thế là tất cả nhân viên trong trường tặng cô thầy ý 1 bữa tiệc tất niên, và phải nói rằng tôi chưa từng thấy thầy vui như vậy suốt 1 quãng thời gian dài luôn. Tôi không biết sau đấy chuyện gì đã xảy ra nhưng đến giờ ông ấy vẫn dạy học ở trường đó.

Edit: tôi thử liên lạc với ông ấy và tụi này trò chuyện, thầy ấy giờ đã nghỉ hưu trong vui vẻ và tái hôn, Đồng thời cũng rất hạnh phúc khi nhiều người quan tâm đến chuyện này như thế.

>u/guess_its_me_ (4.4k points – x1 wholesome)
Nếu cậu biết cách liên lạc với ổng thì hãy gửi tin nhắn cho ông ấy và để thầy ý biết rằng bạn rất cảm kích những gì thầy ta đã làm cho bạn!
Bạn không biết rằng 1 tin nhắn đơn giản cũng sẽ đem lại nhiều ý nghĩa cho người khác lắm đó

>>u/eviforums (2.2k points)
Xin hãy làm vậy đi. Gần đây tôi nhận được tin nhắn từ học sinh cũ tôi dậy 5 năm về trước nói “cám ơn vì mọi thứ thầy đã làm cho em, em xin lỗi vì hồi đó là 1 học sinh hư. Và giờ em đang làm…” sẽ đem lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đấy. Dạy học chính là 1 phần thưởng ngọt ngào, dẫu cho nó có hủy hoại linh hồn bạn khá là nhiều mỗi khi dạy học xong và đi về bởi vì bạn có 1 tiết học đáng quên.

>>>u/guess_its_me_ (631 points)
Chắc chắn rồi! Giáo viên xứng đáng được đối xử tốt hơn cả từ phía học sinh và đồng nghiệp.
Nếu bạn là giáo viên thì xin cảm ơn vì đang làm việc của muốn Chúa đó

>>>>u/revcio (309 points)
Giáo viên dạy sinh cấp 3 của tôi thích mỉa mai tụi tôi và cô ấy thắng mấy lần ấy

>>>u/Clumsy_Chica (100 points)
Tôi ước gì mình nhớ tên giáo viên lớp 5… đã gần 20 năm rồi, nhưng ông ấy là người khơi dậy tình yêu khoa học trong tôi bằng cách bắt tụi này làm hết công suất 400% vào dự án khoa học.

Có lần tôi đá quả bóng vào mặt ổng khi đang chơi đá bóng ở giờ ra chơi, hồi đó tôi chịu nhiều sức ép từ bài tập được giao nên tôi hay bực bội vô cớ lắm. Tôi muốn xin lỗi ông ấy lắm, và cảm ơn thầy nữa, nhưng đã quá lâu rồi và tôi tìm không ra tên thầy luôn
_____________________

u/CeeArthur (6.4k points – x2 take my energy – x2 hugz & 3 more)
Khi học cấp 3, giáo viên dạy tích của tôi nghe được tôi không giỏi làm tính lắm, ông ấy đề nghị muốn giúp tôi học thêm miễn phí vào ngày nghỉ của mình để nâng điểm của tôi lên.

Sau đó, bố của thầy đã mất ngay sau khi ông ấy biết tin vợ mình đang ngoại tình với hiệu phó. Và ông ấy tự sát bằng 1 khẩu súng, nghe điều đó tim tôi như tan thành nghìn mảnh luôn. Tôi vẫn nhớ lần cuối mình được gặp thầy, và ông ấy hỏi khả năng làm tính của tôi ra sao – tôi lúc đó vẫn chưa giỏi lắm nhưng vì thầy đã dồn hết tâm huyết dạy nên tôi đã nói dối về điểm của mình đã tăng đáng kể.

>u/u_Adi (63 points)
Đệch ông ơi, nghe buồn dã man.

>>u/CeeArthur (74 points)
Đúng là thảm kịch thật, làm cả thị trấn nhỏ của tụi này sốc luôn. Ông ấy còn trẻ lắm, là cha của 2 người con, đai đen, rất có kỷ luật và tính hài hước nữa. 1 trong những người giáo viên rất khó tính và thúc đẩy bạn bức phá, nhưng cuối cùng bạn sẽ lại quý thầy và trân trọng những gì người đã làm cho bạn
_____________________

u/The_Daddelbox (2.5k points – x2 faith in humanity restored)
Tôi nhớ mình có 1 người giáo viên nói với tụi này rằng nếu không ai trong cả lớp bị điểm kém, cô ấy sẽ đãi tụi này 1 bữa tiệc pizza. Ừm, tụi này đã làm được điều đó và mong chờ 1 bữa tiệc to nhất trần đời cho mọi người ăn chung, nhưng ai ngờ cô ấy lại mua cho mỗi học sinh 1 chiếc pizza luôn từ tiền túi của cổ.

>u/jcutta (340 points)
Giáo viên dạy hóa học của tôi hồi cấp 3 nói với tôi rằng, nếu tôi đỗ điểm cuối kỳ thầy ấy sẽ mua cho tôi 1 bao thuốc lá luôn, và thầy ý đã giữ lời hứa dẫu cho tôi suýt soát lắm mới đạt được 70 điểm. Đó là khoảng thời gian khác với hiện tại bao nhiêu à.
_____________________
Bài đăng của bạn Nguyễn Anh trong group:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/624924205084458

You may also like

Leave a Comment