r/TheBoys

by admin
r/TheBoys

u/allusernamestaken-1 (312 points)
Mọi người kéo nhau đánh giá 1-sao The Boys bởi vì nhà đài không tung một lần ra tất cả các tập.
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/io92nz
_____________________
u/Savings_Umpire_5002 (96 points)
Series phim hay đến mức mà mọi người phải đánh giá một sao vì không có đủ để coi.

>u/brobronn17 (13 points)
Hiểu theo cách khác thì đây là một câu hoàn hảo để dành cho quảng cáo The Boys. Amazon nên dùng chính xác câu chữ của cmt này để đem đi đăng quảng cáo.
_____________________
u/Bullets_and_Tears (136 points)
Lũ trẻ con.

>u/Valtieri (-13 points)
Cá nhân tôi thích kiểu được cày bộ phim hết một lần hơn. Vậy nên ra tập theo hàng tuần khiến tôi khá thất vọng, nhưng đồng thời, tôi cũng chả ngại việc phải chờ đến tháng 11 hoặc tới khi nào bộ phim này ra hết đủ cả season… Tôi nghĩ việc này cũng chả có gì to tát.
Nói thì vậy, nhưng làm cách nào để tiếng nói của fan hâm mộ/người xem chạm tới được nhà đài về vấn đề này?
Cứ cho là do fan quá điên cuồng đến mức bỏ công sức ra chỉ để oanh tạc phần đánh giá. Tôi nghĩ việc đó chả có gì là sai khi muốn thể hiện sự thất vọng về một sản phẩm. Có lẽ điều này sẽ thay đổi cách họ ra mắt Season 3, hoặc có thể không. Nhưng nếu mọi người quá thích, thì bộc lộ thể hiện mình thích có gì sai?
Tôi hoàn toàn hiểu chiến thuật vì sao nhà đài làm vậy — họ muốn mọi người bàn tán nhắc đến bộ phim này nhiều hơn, và khiến cho sự hứng thú dâng trào cao hơn. Và có lẽ cách đó sẽ hiệu quả! Nhưng nó lại mang đến kết quả ngược đối với tôi — giờ đây, bởi vì phải chờ một tháng mới được xem, cá chắc là tôi sẽ không bàn về bộ phim với bất cứ ai để tránh gặp spoiler. Có lẽ tôi và những người bạn sẽ bàn về bộ phim một lúc nào đó khoảng tháng 12, tháng 1, khi mà tất cả mọi người đều có cơ hội xem hết rồi, nhưng lý thuyết kiểu đó chỉ đúng nếu tất cả chúng ta cùng cày một mạch cả season ngay lập tức khi tập cuối vừa ra mắt, mà vốn khả năng khó mà được như vậy.
Tôi không biết ý kiến của mình thuộc thiểu số hay đa số, nhưng chắc chắn có nhiều người ngoài kia cũng nghĩ như tôi.

>>u/Your_Profit_Prophet (12 points)
Đây là lý do vì sao mấy nội dung hay ho toàn bị hủy hết sau này. Chả có cách ủng hộ nào như này mà đạt được mục đích tốt lành cả.

>>u/FxckURedditCunts (13 points)
Đánh giá oanh tạc kiểu này rất ngu. Đăng lên Twitter, trả lời twitt trên mấy trang của họ ấy. Đừng có kéo raiting của bộ phim xuống, trong khi đây vốn là nơi dùng để phản ánh chất lượng của bộ phim. Cách này quả trẻ con một cách nhảm nhí luôn.
Chẳng có “có lẽ chuyện này sẽ xảy ra” gì ở đây cả, cách này đã chứng minh là hiệu quả trên disney+ rồi. Mấy show của họ được bàn tán trên mạng xã hội lâu cả hơn cả show của Netflix. Được xem hết một mách tất cả các tập thì thích đó, nhưng cách làm của nhà đài lại hợp lý hơn từ góc độ marketing.
____________________
u/Torley_ (72 points)
Tôi nhớ cách đây mấy ngày, Season 2 có đánh giá trung bình là 4 sao, rồi tôi thấy đánh giá cứ liên tục tuột nên nghĩ “Wow, bộ này càng về sau càng dở hả?”, hóa ra là vì lý do này.
Nó như kiểu “Chỉ vì quá yêu mà làm tổn thương người mình hết lòng yêu”, khi mà TẤT CẢ MỌI NGƯỜI đánh giá 1-sao chỉ vì quá thích bộ phim và muốn có thêm để xem NGAY LẬP TỨC, nhưng cũng chính vì thiếu mục bình luận để chia sẻ, họ chuyển sang hành hạ cái hệ thống đánh giá như một cách tạo tiếng nói (tương tự như những gì xảy ra trước đây với một vài tựa game trên Steam).
Họ đang đánh giá lịch ra phim, thay vì chất lượng của bộ phim.
Cộng thêm Amazon lại không thèm giải thích cụ thể vì sao họ chọn cách ra mấy tập nhỏ giọt như vầy, tôi nghĩ rằng có lẽ nhà đài muốn lợi dụng bắt mọi người chờ đợi, thèm khát để mang đến nhiều tiếng vang hơn cho tên tuổi của The Boys giữa các chương trình/bộ phim khác trong thời buổi COVOID-19 hoành hành này. Bởi vì các kênh đang đấu đá nhau chỉ để kéo được sự thu hút của chúng ta mà, các nền tảng giải trí điện tử kiểu này cũng đang bị nhồi nhét bởi hàng tấn bộ phim tầm cỡ mà thông thường chỉ có thể thấy được ở ngoài rạp.
_____________________
u/OW_MY_LEGGGG (78 points)
Mấy đánh giá nào không liên quan đến chất lượng của bộ phim (chung chung về độ cuốn hút, kịch bản, diễn xuất, hiệu ứng đặc biệt,..) thì nên bị xóa đi. Đây không phải là nơi để than phiền về lịch ra phim.
_____________________
Bài đăng của Sa Lê trong group: https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/629394844637394/
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment