Mỗi con mẹ nó ngày

by admin
r/FallGuysGame

Mỗi con mẹ nó ngày
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/ih20e3
_____________________
u/Kill_Kayt (709 points)
lol, tôi chưa bao giờ về nhất game này. Có vài lần tôi suýt về nhất nhưng đó không phải lý do mà tôi chơi game. Tôi không đặt nặng chuyện thắng thua, miễn là tôi vui.

>u/SuperRayman001 (266 points)
Giống tôi thế. Có điều tôi sẽ cáu nếu tôi cứ thua suýt sao liên tục

>>u/Zankman (209 points)
với tôi thì, tôi chơi solo càng giỏi thì vào mấy game đồng đội tôi càng cáu

>>>u/TheJoshider10 (76 points)
chuyện đó cũng bình thường thôi bạn tôi, một khi bạn chơi tốt hơn và biết cách phá đảo một mình thì bạn sẽ bắt đầu cảm thấy như bị “kéo lại phía sau” bởi những game đấu đồng đội, những game mà bạn hoàn toàn thất thế bởi vì bạn đã quen làm mọi thứ một mình. Tôi cũng cảm thấy như thế suốt mà.
Chơi với bạn bè sẽ khiến cho con game này vui hơn nhưng nếu chơi solo thì tôi không thể ưa nổi mấy game đấu đồng đội. Không phải lỗi của họ, chỉ là tôi sẽ cảm thấy vui hơn nếu tôi được làm mọi thứ một mình.

>>>>u/Zankman (6 points)
Đấy, vấn đề là ở chỗ đó, tôi hiểu những màn chơi phối hợp đồng đội là để đa dạng hoá lối chơi nhưng bằng việc đó họ cũng đồng thời bỏ đi khả năng điều khiển độc lập của người chơi. Và việc đó tạo ra một lổ hổng lớn về vấn đề cân bằng game.
Hoops thì ổn. Fall Ball (kể cả game đấu đội) cũng không vấn đề. Roll Ball cũng ok luôn.
Còn những map còn lại thì lạy chúa, đéo.

>>>>>u/Jones117a (1 point)
cá nhân tôi thấy tất cả đều ổn ngoại trừ egg scramble, các bạn chơi game mất trật tự vl. Con game có thể vui đấy nhưng đồng thời nó cũng có thể khiến bạn cảm thấy bản thân hoàn toàn vô dụng.

>>>u/tastefullmullet (15 points)
Tôi yêu cái cảm giác điên tiết khi thấy team tôi gà vl để rồi những round sau đó tôi được họ gánh. 100% ổn

>>>u/Moose_Nuts (9 points)
Ở một topic khác, có người đã cho rằng đấu đội là chế độ để thử thách những người chơi tốt và cũng là biện pháp ngăn việc game đấu cuối toàn những tay máu mặt thẩm du với nhau.
Chả biết có đúng không nhưng tôi, một người chơi trên mức trung bình nhưng bị thua bởi những màn đấu đội còn nhiều hơn những game đấu solo, tứk.

>>>u/Cskryps22 (8 points)
Thật ra mục đích của đấu đội là để giúp những người mới chơi hoặc chơi dở có thể vào được vòng cuối. Đối với một con game giải trí như Fall Guys thì tôi thấy việc này cũng chả ảnh hưởng gì nhiều, tuy nhiên nếu áp dụng vào những game battle royal khác thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ muốn chơi.

>u/chinoytown (17 points)
Bro tôi đã chơi con game này gần tháng cmnr nhưng chưa bao giờ top 1 cho đến tối nay! Tôi top 1 liên tiếp 3 game luôn. Đừng bao giờ bỏ cuộc.
_____________________
Bài đăng của Andy D. Sdprosta trong group: https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/627010524875826/
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment