CẬU BÉ 4 TUỔI ĐƯỢC 18 CẢNH SÁT HỘ TỐNG TRONG NGÀY KHAI TRƯỜNG

by admin

Nhìn những hình ảnh này đầu tiên bạn sẽ  nghĩ gì ? Chắc rằng cậu bé này phải là con một sếp lớn hoặc có thể phải là công tử của một nhà đại gia nào đó ? Thật ra tất cả đều hoàn toàn sai bạn ạ ! 

Đây là bé trai Jackson Scherlen 4 tuổi ngụ tại bang Texas, Mỹ . Cha của em – ông Justin là một sĩ quan cảnh sát cũng tại Texas. Trước đó 2 tuần khi đang làm nhiệm vụ truy bắt tội phạm, chẳng may ông bị tai nạn giao thông qua đời. Mặc dù được cấp cứu ngay lập tức nhưng ông Justin Scherlen đã ra đi để lại vợ và 4 người con thơ trong đó có bé Jackson. 

Với những đứa trẻ mới 4-5 tuổi, ngày đầu tiên bước vào cổng trường cấp 1 luôn là khó khăn khi mọi thứ đều quá mới mẻ với các em. Và nó sẽ còn khó khăn hơn với bé Jackson Scherlen khi em sẽ tới trường vào tuần này mà vĩnh viễn không bao giờ có bố.

Hiểu được sự thiệt thòi của em, 18 viên sĩ quan cảnh sát là những đồng đội làm việc cùng bố em trước đây đã cùng có mặt tại trường tiểu học của Jackson. Họ xếp thành một hàng và dành cho em những cái ôm, lời chúc tốt đẹp trong ngày đặc biệt.

Jessica Scherlen, Mẹ của Jackson chia sẻ. “Tôi nghĩ Jackson rất vui. Điều đó cho thằng bé biết rằng mọi người vẫn yêu thương và quan tâm tới nó”. Riêng cảnh sát Daniel, đồng đội của bố Jackson phát biểu :”Tôi ước gì anh Justin có thể ở đây với con trai mình. Và tôi muốn cho bé Jackson biết rằng, con luôn có những người để trông cậy vào cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra với con đi nữa “.

You may also like

Leave a Comment