Giường không có người nằm và người không có giường nằm.

by admin

Bạn có đang nghe tôi nói không? Hay là đang nhìn người phụ nữ mặc váy đỏ vậy?

_____________________

u/PercySledge (6.0k points – x1 silver – x2 wholesome – x1 ‘murica)

Tại sao anh ấy không mua giường nhỉ?

>u/The_Great_Squijibo (2.9k points)

Michael, nó chỉ là một cái giường thôi, mà một cái giường thì đắt cỡ nào chứ? 10 nghìn hử?

>u/thingsfakerdoes (245 points)

Anh ấy mua quá nhiều bánh mì nướng bơ.

>>u/TokyoStudio (35 points)

Không nên đi Starbucks mỗi ngày.

>>u/kungpowgoat (21 points)

Hoặc mua quá nhiều nước Voss.

_____________________

u/timbus1234 (2.3k points)

“Tôi đói – hãy làm ơn giúp tôi” Nếu có ai đó thắc mắc về nội dung của tấm biển.

_____________________

u/PrudentMongoose1766 (160 points)

Chúng ta cần tụ tập những người vô gia cư lại và chuyển họ tới một nơi nào đó!

____________________

u/Final_masker (329 points)

Vậy thì những người vô gia cư nên được cho phép ngủ trong mấy cửa hàng bán nệm.

_____________________

u/RobusterBrown (24 points)

Chúng ta sống trong một xã hội như vậy.

_____________________

u/Polumbo (2.5k points – x1 silver)

“Người vô gia cư ở chung cùng một khung hình với những tiện nghi mà họ không thể chi trả cho bản thân” là một thứ gì đó quá đỗi bình thường với nhiếp ảnh trào phúng. Hãy cho tôi thấy thứ gì đó đặc biệt thay vì những thứ tôi thấy hàng chục lần khi đi làm mỗi ngày.

>u/ostentatiousbro (1.0k points)

Một cô gái hấp dẫn cầm một tấm biển biểu tình đầy táo tợn hay một chàng trai đeo khẩu trang màu đen.

>>u/ox_ (615 points)

Một góc chụp cảnh chú chó gối đầu trên đùi một người đàn ông với chú thích “Người vợ bội bạc của tôi đã lấy đi tất cả những gì tôi có nhưng chí ít thì người bạn thân của tôi hiểu được hai chữ trung thành”.

>u/Powersoutdotcom (41 points)

Đây là cảnh có thể thấy được ở thành thị. Các bạn ở vùng nông thôn thì sẽ không thường thấy mấy thứ như thế này.

>u/5×99 (391 points)

Mình nghĩ nó khá là củng cố luận điểm nhỉ? Việc mà chúng ta thấy điều này như cơm bữa thể hiện được sự lỏng lẻo về mặt điều hành của đất nước đó.

>>u/SnortingCoffee (185 points)

Thật là đáng sợ khi có người chụp ảnh người vô gia cư mà không có sự cho phép của họ. Họ đã không có quyền riêng tư, bạn không cần phải làm cho nó tồi tệ hơn.

Có một số lý do tại sao những người không nhà cửa và những người ủng hộ họ liên tục không khuyến khích chụp ảnh những người vô gia cư và trại tập trung.

Trước hết, các bức ảnh được đăng lên mạng tiếp cận được với một lượng lớn người dùng mạng, tiết lộ vị trí và thông tin cá nhân của các trại dành cho người vô gia cư. Điều này đã dẫn đến sự quấy rối và bạo lực trong quá khứ, nó không còn là một giả thuyết kì quặc nào đấy nữa.

Tuy nhiên, vấn đề lớn hơn là những người vô gia cư thường cho đó là một sự xúc phạm và họ cảm thấy hoàn toàn không thoải mái. Họ đã ở trong một tình huống mà họ không có quyền riêng tư. Hãy tưởng tượng không bao giờ ở một mình trong phòng ngủ/phòng khách của bạn. Nó sẽ mệt mỏi đến mức nào. Việc có một đám người tụ tập và chụp lại những bức ảnh của họ — bất kể mục đích của nhiếp ảnh gia là gì — đã khiến họ trở thành vật trưng bày công cộng hay là “cảnh quan” nơi công cộng. Một lần nữa, bất kể nhiếp ảnh gia có ý định gì, nếu họ chỉ xuất hiện, hướng máy ảnh của họ và chụp ảnh mà không hỏi trước, điều đó đem lại cảm giác như ở trong một “show diễn của những kẻ quái đản”.

Có, bạn có quyền hợp pháp để làm điều đó. Nhưng nếu bạn quan tâm đến những người hàng xóm vô gia cư của mình, bạn thực sự không nên làm vậy

_____________________

u/PMmeYourNoodz (382 points)

/r/im14andthisisdeep

_____________________

u/on_ (417 points)

Đây là một con phố thương mại chính ở Barcelona. Những chữ trên tấm biển có thể hiểu là “Tôi đói, hãy giúp tôi”. Vẫn có các dịch vụ công cộng để hỗ trợ người vô gia cư và cung cấp chỗ trú chân cho họ. Cho nên là, mặc dù anh ta cần sự giúp đỡ nhưng hành động trên thường được sử dụng với mục địch xin tiền.

>u/soloesliber (76 points)

Ở thành phố Vigo của tôi, họ cũng làm điều tương tự. Và thường là những gương mặt thân quen. Hai khoảnh khắc nổi bật đối với tôi là nhìn người đàn ông xin tiền ăn bằng nạng, đứng dậy và bỏ đi khi bạn anh ta đến, không cần nạng, và nhìn bà già nhỏ bé này ngồi bên cửa hàng tạp hóa xin tiền đồ ăn, được đưa đón bằng một chiếc sedan sang trọng vào cuối ngày. Họ thường nhắm đến những khách du lịch không biết gì hơn. Nếu bạn đề cập đến việc gọi cảnh sát hoặc nếu họ thấy cảnh sát đến, họ sẽ chạy trốn. Đó là một âm mưu kiếm tiền đầy mưu mô.

>u/dixieblondedyke (127 points)

Mình sẽ chia sẻ về trải nghiệm cá nhân. Có những dịch vụ công cộng để nuôi người vô gia cư và cung cấp nơi ở nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người cần những dịch vụ đó đều có thể nhận được sự giúp đỡ. Tài nguyên có hạn và dịch vụ có thể khó tiếp cận hơn bạn nghĩ.

>>u/TargetDue2827 (54 points)

Các vấn đề về sức khỏe tâm thần khiến những người này không thể tìm kiếm một giải pháp thay thế, họ tự kìm hãm bản thân mình lại và chỉ muốn giữ nguyên mọi thứ như vậy còn hơn là có một niềm tin hy vọng và việc mình làm.

>>>u/bailey25u (50 points)

Bạn của bạn gái mình thì làm việc với người vô gia cư ở Los Angeles, cô ấy bảo mình là họ thử chạy một chương trình cung cấp chỗ ở miễn phí cho người vô gia cư. Cô ấy bảo rằng họ đến tận nơi của những người vô gia cư để đề nghị cung cấp thức ăn miễn phí tại chỗ trú, thế nhưng họ từ chối bởi vì nếu mà họ nhận đề nghị ấy thì họ chẳng khác gì những kẻ lừa đảo, hay những kẻ nghiện cần có nhà để ở. Mình phải nói rằng là những người như vậy hoàn toàn có vấn đề về mặt tâm thần khác như hoang tưởng cực độ… Và trong trường hợp này, mình đặt bản thân vào vị trí của họ và cũng sẽ không tin bất kì những người nào đó tới lại gần mình và đề nghị một chỗ ở miễn phí. Bạn đang chơi trò gì với mình đấy? Muốn nội tạng của mình hay gì? Không cảm ơn nhé.

>>u/rubey419 (15 points)

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực y tế công cộng từ rất sớm trong sự nghiệp của mình. Thành phố của tôi có rất nhiều nguồn lực nhưng thường là những kẻ có vấn đề về sức khỏe tâm thần / ma túy mới rơi vào tình trạng như vậy. Tại sao? Họ không thể tuân thủ việc giữ cho nhà ở được sạch sẽ. Hoặc chỗ ở chỉ dành cho phụ nữ và trẻ em, nơi mà đáng buồn thay là có rất nhiều trường hợp đàn ông vô gia cư tấn công phụ nữ.

Có một trường hợp là một gã vô gia cư bẩn bựa có tiếng ở thị trấn của tôi (hắn mắng mỏ người khác, khạc nhổ lên vật nuôi, dùng thuốc ở nơi công cộng). Gã ta đã được cho làm những công việc nhập môn chỉ để cải thiện cuộc sống của mình và gã ta không bao giờ nhận những công việc này. Có những người không bao giờ muốn nhận được sự giúp đỡ.

_____________________

Dịch bởi Sơn.

You may also like

Leave a Comment