Tui sẽ lên đỉnh lần đầu năm 32 tuổi…

by admin

Điều ấy có nghĩa là tui còn tận 5 năm để chuẩn bị cho lần lên đỉnh vinh quang ấy. Thôi nào nếu bạn đang nghĩ “ủa đỉnh gì?”, hay cười khúc khích vì suy nghĩ nào đấy thì tui sẽ giải thích ngay thôi. Tui đang nhắc đến thần số học đấy, cái mà qua nay tui đọc được hai bài chia sẻ nhắc ít nhiều đến.

Nếu hỏi tin hay không, thì tui trả lời “Có”. Tui coi cả một bộ đầy đủ: số chủ đạo, số tên riêng, số đường đời, số định mệnh, số thái độ, số linh hồn, số biểu đạt, số nội cảm. Tui coi tui có những mũi tên gì, tui thiếu số nào và làm gì để đắp vào sự thiếu hụt ấy. Tui coi năm nay mình số gì rồi, tháng này mình số này thì nên làm gì, lâu lâu coi cả ngày hôm nay số mấy…

Nếu hỏi tui có đúng không, thì tui cũng trả lời “Có”.

Tui đã bắt đầu thích và chụp ảnh từ hồi còn mười bảy, bẻ gãy sừng trâu, đến nay tuổi tác không còn đủ sức bẻ gì nữa. Vậy nó đúng với mũi tên quyết tâm ấy chớ. Tui nhớ bạn tui từng nói ảnh mày chụp đăng facebook chơi được thôi. Giờ nó đúng thiệt nhưng bổ trợ nhiều lắm cho công việc của tui và quan trọng nhất vẫn là tui chụp được những người đi qua đời tui.

Năm ngoái là năm số 3 của tui, một năm thuận lợi cho việc học hành. Xét thực tế đúng thiệt, năm rồi tui viết và tìm hiểu nhiều hơn chuyện viết lách, chuyện câu từ. Trong công việc tui cũng học nhiều hơn khi rẻ nhánh sang một vị trí mới. Có thể vô tình trùng khớp nhưng với tui đó là đúng.

Tui luôn đi tìm chính tui và tui luôn muốn hiểu mình

Hồi bé bé tui hay đọc về cung hoàng đạo, lớn hơn tui mê các bài trắc nghiệm tính cách MBTI, DISC… Tui đọc thêm về sinh trắc, tò mò thần số học, khám phá vế nét chữ – nét người… Xem bói, chỉ tay, tử vi, tướng số … cũng đôi ba lần ngẫm nghĩ. Bài toán giải mã chính tui luôn là thứ tui đi kiếm tìm không ngừng.

Nhưng tui nghĩ tui chỉ hiểu mình khi tui lắng lại để lắng nghe mình nhiều hơn. Để tự mình khai vấn, để tự đáp trả thành thật những câu hỏi rồi soi chiếu những lý thuyết, thông tin mà tui tin tưởng. Chỉ như thế tui mới có thể hiểu mình.

Tui sẽ luôn không ngừng hoài nghi, không ngừng phủ định rồi khẳng định chính mình để không chỉ hiểu tui là ai mà còn trở thành một tui tốt hơn mỗi ngày.

You may also like

Leave a Comment