KHÔNG REP TIN NHẮN- KHÔNG PHẢI LÀ CHẢNH

by admin

Có những tin nhắn đến, nhưng ta không rep họ. Có phải là vì chảnh? 

       Hôm nọ, anh vào nhắn tin cho mình và hẹn ra quán nước. Mình biết anh là người cùng miền nhưng mình vẫn quyết định không seen không rep tin nhắn vì bản thân mình thấy điều đó thực sự không cần thiết và cũng không liên quan đến nhau thì không hề sợ đối phương nghĩ gì cả. Nếu không thực sự quan trọng thì không việc gì phải đắn đo nhiều.

       Hoặc có những tin nhắn đến mang nội dung vừa đọc đã cảm thấy khó chịu , bản thân mình có quyền không tiếp cận với cuộc trò chuyện đó và hoàn toàn có thể hủy kết bạn. Không phải chúng ta đang chảnh mà là đang quan tâm chính mình. 

       Nếu không mang lại ý nghĩa gì, xin mạnh dạn kết thúc cuộc trò chuyện tại đây. Những cuộc trò chuyện khiến mình cảm thấy vui vẻ hơn, đó là ý nghĩa, những cuộc trò chuyện khiến mình có động lực hơn, đó là ý nghĩa, những cuộc trò chuyện khiến mình bớt buồn đi và bớt áp lực hơn, đó là ý nghĩa. Còn những cuộc trò chuyện toxic và làm bản thân cảm thấy khó chịu, xin phép dừng. 

        Kể lể những điều tiêu cực, người ta có thể ngồi đó xem những dòng tin nhắn của bạn nhưng kết thúc sau đó chỉ là những reaction mặt buồn. Tại sao vậy? Đơn giản vì hiếm ai ngồi hằng tiếng đồng hồ chỉ để nghe bạn kể lể về những điều tiêu cực. Mình đang nói hiếm ai chứ không khẳng định 100% vì có những người họ sẵn sàng ngồi nghe bạn kể( trong yêu đương là chính). Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện, đối phương luôn mong muốn nói về những điều tích cực, niềm vui hơn là ngồi xem những dòng kể lể, thì đừng trách tại sao họ không thường xuyên trả lời bạn. Và cũng không thể trách họ, vì họ có quyền làm như thế! 

      Chúng ta có quyền từ bỏ một số thứ mà bản thân mình cảm thấy thực sự không quan trọng. Nếu không mang lại ý nghĩa gì, mình có quyền làm điều đó. 

You may also like

Leave a Comment