NHỮNG KẺ BUÔN NGƯỜI ĐÃ PHẢI CHỊU QUẢ BÁO NGHIÊM TRỌNG TỚI CỠ NÀO?

by admin

Vào kỳ nghỉ hè năm 2019, chúng tôi tổ chức một chuyến du lịch mừng tốt nghiệp, một nhóm anh em đi với nhau, còn bỏ tiền thuê một hướng dẫn viên. Sau đó trên chặng đường đi, khi dừng chân ở một quán nước ven đường, vị hướng dẫn viên này đã kể cho chúng tôi nghe một vài câu chuyện đáng sợ ngày anh ấy còn nhỏ.

Trước năm 2000, trong làng của anh ấy có một người đàn ông bị bắt cóc mất con gái. Không thể tìm được con, ông ta đã chi rất nhiều tiền thuê một nhóm chuyên buôn ma tuý với hi vọng nhóm này có thể trừng trị những kẻ buôn người kia. Đáng nói là buổi sáng mới thuê người thì buổi chiều người đàn ông kia đã tìm được con gái. Nhóm mai thuý kia không chỉ chụp ảnh được biển số xe kẻ bắt cóc mà còn tra ra được đồng phạm, từ đó tóm được toàn bộ đường dây mua bán người.

Nghe kể lại rằng sau khi bị tóm, nhóm bắt cóc đã bị những kẻ buôn mai thuý tra tấn trong 7 ngày. Tay chân của ba người, tất cả là hơn hai mươi cái móng đều bị rút ra, gân tay và chân thì bị cắt đứt, người phụ nữ còn bị chém nhiều nhát vào mặt, còn người đàn ông thì bị đánh bằng roi ngâm nước muối, sau đó bị đổ nước ôxy già khử trùng lên. Ai cũng bị đốt tóc, đứt tai, cụt tay và chân, ngoài ra còn bị dao đâm nhưng may mắn tránh được chỗ hiểm.

Lúc đó khi nghe chuyện xong, toàn bộ chúng tôi đều cảm thấy phương pháp trừng phạt này quá đáng sợ. Thậm chí về sau nhóm buôn người kia còn bán sang miền Bắc Myanmar. Trong một chiến dịch truy quét của cảnh sát, tất cả đều bị xử bắn.

You may also like

Leave a Comment