Tui muốn người đàn ông của mình hiểu được rằng anh ấy ăn đứt mấy con cu giả

by admin

Tui liên tục nhìn thấy các bài đăng và bình luận về những anh chàng cực kỳ tự ti khi cô bạn gái của họ sở hữu một con koo giả, đặc biệt là khi con koo giả đó lớn hơn thằng coo của ảnh. Tui đã bình luận về chuyện này ở một bài viết khác, nhưng tui nghĩ tui nên đăng nó ở sub này, bởi vì các anh trai à, các anh đang tự coi thường mình đấy. Các anh hơn hẳn một con koo giả làm bằng cao su.

Các anh toàn hiểu ngược thôi. Khi người ta nói rằng kích thước không quan trọng, điều đó là sự thật đấy. Các anh có thể mua cho bạn gái mình con koo giả cao 3 mét, nhưng nó không nên là thứ làm mấy anh lo lắng về khả năng của chính mình. Hãy mang cho cô ấy cơ thể nam tính của anh, một bộ não biết suy nghĩ, những ngón tay điêu luyện, chiếc lưỡi dẻo dai và thêm cả con koo giả luôn.

Mấy ông chỉ biết phụ thuộc vào thằng coo để thỏa mãn phụ nữ thường không thỏa mãn được họ đâu. Tin tui đi, tui đã từng qua lại với khá nhiều ông chỉ biết phụ thuộc vào con koo rồi ó.

Đã đến lúc thế giới này nhìn nhận những con koo như là h.ột.t.l.e vậy, chức năng chính của bọn nó là để thỏa mãn chủ sở hữu. Nếu nghĩ đến chúng như một công cụ để thỏa mãn đối phương (đôi khi là thế thật), suy nghĩ như vậy sẽ chỉ làm mọi người cực kỳ cực kỳ tự ti vào bản thân và lo lắng về bộ phận sinh dục của mình không thực hiện được bổn phận của nó thôi.

Chức năng của con koo là thỏa mãn CÁC ANH, chủ sở hữu nó. Còn công việc của các anh là trao/nhận khoái cảm từ đối phương. Hỉu hong?

Edit: cảm ơn mọi người vì mấy cái awards nha, tui rất phấn khích khi đọc những bình luận tích cực của mấy bồ. Đây hẳn là chủ đề mà chúng ta nên bàn luận thường xuyên hơn vì ai cũng được lợi hehe 

_____________________

Tui đã từng nói với bạn trai mình rằng “Em không mơ về cái máy rung cả ngày đâu”, và tui nghĩ nhiêu đó là đủ để ảnh hiểu rồi.

>u/Vrestavoogan (201 points)

Cách suy luận này hay đó, mà đáng iu muốn xỉu nữa. Iu bài viết của bồ!

>u/JuicyGemma (1.2k points)

Đúng rồi, khi dùng koo giả tui sẽ tơ tưởng về một anh chàng nào đó chứ tui không nghĩ về con koo giả khi tui xài nó đâu.

>u/ConsumeDevourRepeat (129 points)

Bình luận của bồ không giải quyết được cái câu “Kích thước không quan trọng”. Theo trường hợp cụ thể này, đối với hầu hết phụ nữ, kích thước là rất quan trọng.

Các chị em cần phải thành thật và nói chuyện logic hơn, hãy mạnh dạn nói là: “Kích cỡ thì quan trọng thật, nhưng em hoàn toàn thỏa mãn với kích cỡ của anh. / Em thích kích thước của anh. / Em thích một con koo to hơn.” vân vân…

Làm gì có chuyện mà kích thước không quan trọng? Đừng chỉ hiểu theo nghĩa đen như vậy. Tui đã chán khi nghe cái lời tuyên truyền này rồi vì nó không chính xác và nó cũng rất mâu thuẫn.

Tui không có ý tiêu cực đâu hen, nhưng mấy bồ hãy logic khi nói chuyện một tí. Mấy anh trai mồm thì bảo khôn quan tâm tới zú to hay lép nhưng suốt ngày đuổi theo các nàng vú bự thì chả khác gì tự vả vào mồm, ai nghe cũng biết là ông này xiaolonist rồi.

Mấy người phải chấp nhận rằng chuyện kích cỡ là chuyện không thể bỏ qua đi.

>>u/RedDog86 (301 points)

Cảm ơn bồ nhé, tui cần nói điều này với bạn trai. Tui đã khổ sở tìm cách giải thích chuyện này trước đây nhưng không thể, giờ thì tui có thể rồi yayyyy!!!

>>u/BonnyPirate07 (110 points)

KÍCH THƯỚC RẤT QUAN TRỌNG NHÉ. Nhưng để giải thích cho câu này thì phức tạp lắm.

80% cánh mày râu có size trung bình thì size không mấy quan trọng. Kỹ năng, dạo đầu, sự đam mê, những yếu tố này quan trọng hơn.

15% cánh mày râu có size dưới trung bình, kích thước rất quan trọng.

Và 5% có kích thước trên trung bình, kích thước lại càng là vấn đề quan trọng hơn nữa.

Vậy nên tùy thuộc vào việc “khán giả” đang nghe câu này là ai nữa nha.

>>u/LugoLove (103 points)

Tui đã từng xài hàng to lẫn hàng nhỏ rồi nè. Nhưng mà tui không và sẽ không bao giờ xài mấy hàng khủng đâu. Kích thích h.ộ.t.l.e, chà xát vùng mu và rồi con koo cỡ nào cũng làm tui tới bến.

Tui cũng đã từng hỏi chồng mình rằng ảnh thích bếu to hay nhỏ. Ảnh nói rằng ảnh đã từng sờ nắn hàng siêu bé lần siêu khủng, và ổng thích hết. Bọn tui xem phim heo với nhau hoài, ổng thích hết thiệt đó.

>>u/CowgirlBebop575 (21 points)

Kích cỡ không quan trọng đâu, trừ khi là nó “quá”. Quá to hoặc quá nhỏ. Miễn là mọi thứ ở mức trung bình, thì tôi chỉ quan tâm đến hình dạng thôi à.

>>u/boudicas_shield (25 points)

Ừ đối với tui thì kích cỡ không phải là vấn đề gì lớn, trừ khi kích cỡ thằng nhỏ của partner khủng quá. Phần â.m.đ.ạ.o chỉ tập trung dây thần kinh ở một đoạn tầm 10-12cm thôi, nên chuyện có thằng nhỏ size 10cm chả có vấn đề gì cả. Vấn đề mà tôi quan tâm là anh ta có định giã tôi như giã gạo rồi để lại cơn đau kèm chuột rút trong 48h tới hay không thôi.

>>u/make_me_a_good_girl (7 points – x1 ally)

Nếu bồ thấy của mình bị nhỏ, bồ có thể mua đồ tăng kích cỡ. Nhưng nếu bồ quá to thì sao? Không biết giúp sao luôn đó.

>u/make_me_a_good_girl (18 points)

Mấy con koo giả chỉ có thể làm những gì mà chúng ta điều khiển. Không có yếu tố gì ngạc nhiên hay sự bộc phát. Koo giả không hôn lại bồ khi bồ hôn nó. Koo giả không liếc mắt đưa tình khi 2 người ra ngoài ăn tối. Có rất nhiều lý do mà một con koo đồ chơi không thay thế được một người tình. Hơn nữa, đồ chơi không phải là thứ để thay thế, mà là một gia vị thêm thắt cho những trải nghiệm về tình dục (một mình hoặc hai mình)

Tương tự như bondage vậy. Bồ có thể q.u.a.n.h.ệ mà không cần chơi bondage. Tuy nhiên, kết hợp và sử dụng bondage như một công cụ sẽ mang lại cho bồ và đối phương những cách mới trong hành trình khám phá khoái lạc chung của bạn. Không phải ai cũng muốn khám phá bondage, và không phải ai cũng muốn có koo giả hoặc máy rung.

Theo tui, một đối tác tự tin sẽ coi đồ chơi là công cụ và sử dụng nó theo ý thích của mình. Không có bộ phận nào trên cơ thể phụ nữ có khả năng rung bàn bật trong tuyến tiền liệt và làm cho anh nhà lên mây như cách đồ chơi có thể làm đâu, nếu mà anh nhà bạn thích kích thích chỗ đấy.

____________________

u/FecesIsMyBusiness (512 points – x1 silver – x1 gold – x1 wholesome)

Khi người ta nói rằng kích thước không quan trọng, điều đó là sự thật đấy. Các anh có thể mua cho bạn gái mình con koo giả cao 3 mét, nhưng nó không nên là thứ làm mấy anh lo lắng về khả năng của chính mình. Hãy mang cho cô ấy cơ thể nam tính của anh, một bộ não biết suy nghĩ, những ngón tay điêu luyện, chiếc lưỡi dẻo dai và thêm cả con koo giả luôn.

Vậy nên nếu đối tác không hài lòng với kích cỡ của bồ thì chỉ cần mua cho họ một con koo giả? Nếu nói vậy thì tui thấy ý bồ là: “Kích cỡ quan trọng đấy, nhưng đừng lo vì bồ có thể mua koo giả để thỏa mãn đối tác và làm những thứ bồ không làm được.”

Vì vậy, thằng nhỏ của bạn không phải là thứ để mang đến khoái lạc cho đối tác, nhưng con koo giả to hơn làm bằng cao su thì có công dụng đó hả? Cách nói này của bồ như đang khẳng định sự tự ti mà đấng mày râu không nên có là nên có vậy á. Bồ cố gắng diễn đạt chuyện kích thước không quan trọng và sau đó lại nói rằng kích thước chính là thứ mang lại khoái lạc của koo giả.

Tui hiểu ý bồ đang cố gắng nói là gì, nhưng cách diễn đạt của bồ sai quá. Hãy tưởng tượng nếu đối tác của bạn không thể ra vì mèo của bạn không đủ khít, ảnh cần một cái â.m.đ.ạ.o giả mới ra được. Liệu bồ có hoàn toàn cảm thấy ổn không vì suy cho cùng âm đạo của bạn là dành cho sự sung sướng của bạn, không phải là dành để thỏa mãn anh ấy?

_____________________

u/ChrisArty01 (31 points)

Tui không hẳn là đồng ý với bồ ở câu: “Con koo của mấy anh chỉ có nhiệm vụ thỏa mãn mình mấy anh”, vì có nhiều chị em cũng nhận được khoái cảm từ thằng nhỏ của đối phương. Tui hiểu mục đích vì sao bồ nói vậy, nhưng câu tuyên bố của bồ cứ sai sai. Tất nhiên là đừng chỉ dựa vào thằng nhỏ và bắt nó làm mọi việc, mấy anh có đủ 2 tay và cả một cái miệng cơ mà. Nhưng mà chỉ giữ con koo cho riêng sự hưởng thụ của bản thân thì ích kỷ lắm đó.

_____________________

Dịch bởi Molly Do

You may also like

Leave a Comment