Con gái thế nào sẽ được cho rằng là có sức hấp dẫn ?

by admin

Bạn tưởng rằng cô ấy rất ngây thơ, là một cô gái lớn lên trong tình yêu thương, kết quả sau lưng cô ấy lại đầy vết sẹo. 

Bạn tưởng rằng cô ấy rất suồng sã, thậm chí có rất nhiều lúc nói những lời ngu ngốc, không chú ý đến cảm nhận của người khác, thực ra cô ấy sớm đã nhìn thấu phép tắc rồi. Người không muốn làm theo phép tắc ấy mà, là người chỉ trêu đùa với phép tắc, thậm chí vượt qua phép tắc. 

Cô ấy rất ích kỷ, rất chủ quan, cô ấy sẽ viết một số thứ, hơn nữa sẽ dùng ánh mắt của mình xem kỹ mọi sự vật sự việc.

Cô ấy cũng rất nhân ái, cô ấy luôn rơi nước mắt vì những người ở hoàn cảnh khác nhau, bất kể là ở bên bờ biển, hay là ở Acropolis. 

Cô ấy rất sắc bén, sự thông minh ấy không phải muốn che giấu là được, cô ấy có thể phát huy tối đa lĩnh vực sở trường của bản thân, có thể nhìn ra được biến động nhỏ trong mối quan hệ phức tạp giữa người với người, thậm chí là sự nhạy cảm của kinh tế hay chính trị.

Nhưng có một số khoảnh khắc, cô ấy lại tỏ vẻ rất ngốc nghếch, giả vờ như không nhìn ra được người con trai yêu mình, hoặc là không yêu mình. 

Bạn tưởng rằng cô ấy rất tao nhã, có tất cả sự ngưỡng mộ của những người con gái khác cùng trang lứa, thực ra trong thâm tâm cô ấy luôn trào dâng một sức mạnh, muốn lật đổ, muốn xé rách, thậm chí muốn hủy diệt. 

Bạn tưởng rằng cô ấy có tâm địa xấu xa, nhưng tâm tư thực sự của cô ấy chỉ là muốn thực hiện một giấc mơ thuở nhỏ của mình. 

Cô ấy có lúc nhìn thì có vẻ không buồn phiền, cũng không lo lắng, dường như mọi vật xoay quanh cô ấy, đều tồn tại để ủng hộ cho sự hạnh phúc của cô ấy. 

Cũng có lúc giống một thợ rèn cần cù không màng thế sự, thậm chí lão hoà thượng, dáng vẻ của cô ấy rõ ràng rất trẻ trung, răng trắng tinh, tóc đen mượt, da cũng nhẵn bóng, nhưng lại giống như một người đi một mình trên thế giới hàng nghìn năm rồi. 

Cô ấy không phải một cô gái tốt, cô ấy biết gây chuyện, thậm chí có lúc cũng không yêu thương bản thân, cô ấy khiến cho người khác điên cuồng, tan vỡ, trở thành dã thú.

Nhưng có lúc cũng giống một thánh nữ, cô ấy tự ràng buộc mình đến mức người bên cạnh khó mà hiểu được. Cô ấy toát ra dáng vẻ của một vị thần, đó là vị thần thuở sơ khai của loài người, lương thiện, tốt bụng, kiên trì, bền bỉ hiến dâng bản thân, sự thần thánh này lôi cuốn bạn, thậm chí cảm hoá con thú dữ bên trong bạn.

Tôi cũng không rõ người tôi viết là ai, có lẽ là sự trộn lẫn của vô số cô gái có sức hấp dẫn tôi từng đọc trong sách vở, xem trong tranh hay phim ảnh. Đây là dáng vẻ nên có của một cô gái có sức hấp dẫn trong lòng tôi.

You may also like

Leave a Comment