LY HÔN THÌ LY HÔN, AI SỢ AI?

by admin

Sau khi chồng tôi ngoại tình, tôi không khóc cũng không cãi nhau, nhanh chóng ly hôn với anh ấy. Nhìn thấy tôi ly hôn một cách sảng khoái như vậy, chồng tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Dù sao tôi cũng không có nguồn kinh tế, trong tưởng tượng của anh ấy, tôi đáng lẽ phải vừa khóc vừa cầu xin anh ấy chia tay tiểu tam, để anh ấy quay về với gia đình. 

Nhưng tôi không làm như vậy. Đối với tôi mà nói, mức độ khoan dung với việc ngoại tình là 0, hơn nữa tôi cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho anh ấy và tiểu tam như vậy. 

Chồng tôi có lẽ là cảm thấy áy náy trong lòng, vì vậy trên phương diện tài sản cho tôi nhiều hơn một chút, sau đó tôi dẫn con trai ra ở riêng. 

Sau khi ly hôn, chồng tôi và tiểu tam ở cùng nhau, nhưng không đăng ký kết hôn, mà tôi biết rõ chồng tôi rất thương con trai. Vì thế sau khi ly hôn, tôi cứ vài ngày lại liên lạc với chồng. 

Đương nhiên, mỗi lần đều là dưới danh nghĩa của con trai tôi, ví dụ như nói con trai nhớ bố rồi, con trai thấy trong người không thoải mái, nó muốn đi đâu đó chơi, nhưng tôi không có thời gian. 

Nói chung là đủ các kiểu để chồng tôi đến thăm con trai, hoặc là đưa con đi chơi. Sau một thời gian dài, tiểu tam không chịu nổi, hỏi chồng tôi, rốt cuộc thì con trai tôi quan trọng, hay cô ấy quan trọng. 

Điều này còn phải hỏi sao? Đối với đàn ông, cốt nhục chắc chắn sẽ quan trọng hơn tình nhân. Sau này tiểu tam không chịu được nữa, đề nghị chia tay. 

Sau đó chồng tôi muốn quay lại với tôi, nhưng tôi không đồng ý. Tôi tìm được công việc, tuy lương rất thấp, nhưng cũng coi như một sự khởi đầu tốt. 

Tôi nghĩ, chỉ cần còn sống, sẽ luôn có hy vọng. Thứ con người sợ từ trước đến giờ không phải là bắt đầu lại, mà là dũng khí để bắt đầu lại. Tuy kinh tế bây giờ sống không tốt lắm, nhưng so với sự giày vò khi kết hôn trước kia, tôi càng yêu thích dáng vẻ hiện tại hơn. Mong rằng các bạn đều có dũng khí để làm lại từ đầu.

You may also like

Leave a Comment