ĐỪNG tặng ai đó một con thú cưng cho dịp lễ tình nhân sắp tới

by admin

Trừ khi người nhận yêu cầu, đừng sử dụng vật nuôi như một món quà, bạn sẽ trao cho người được tặng một trọng trách mà họ không mong muốn. Trường hợp xấu nhất, tạo vật đáng thương đó sẽ bị bỏ rơi hoặc ném khỏi nhà.

_____________________

Hiểu sao tôi luôn tặng người khác một con gà chưa. Nếu họ không muốn đón nhận trách nhiệm này, thì nó luôn có thể trở thành bữa ăn trong lễ tình nhân của chúng tôi mà.

>u/Sa3ana3a (31 points)

Awww lãng mạn ghê

>u/WaterPhoenix800 (6 points)

Bạn có thể làm điều đó với bất kể loài nào

>>u/colossalpunch (4 points)

“Quèo, tôi thực sự nghĩ rằng bạn muốn một con gâu đần. Mà thôi.”

lấy dao từ nhà bếp…

____________________

u/Grunstang (861 points)

Nếu bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc đời mà bạn nghĩ rằng “Tôi sẽ nhận được một con thú cưng vào ngày lễ tình nhân” thì không có một chút thông tin nào có thể giúp đỡ bạn được.

>u/colossalpunch (195 points)

“Một con thú cưng sẽ cứu rỗi mối quan hệ này!”

>>u/chizhi1234 (48 points)

Mọi người nghĩ như vậy bởi vì có ít thứ để tranh cãi hơn về con vật này thay vì mối quan hệ tồi tệ đang trải qua

>>>u/xXYOLOblaze420Xx (34 points)

Họ quên rằng thú nuôi (hoặc những đứa trẻ…) không sở hữu bất cứ tấm bằng tâm lý học nào, những trục trặc vẫn còn đó và ngày càng ít được đề cập tới hơn

>>u/Bastuhingst (10 points)

Tốt hơn hết là “Một đứa trẻ sẽ cứu vãn mối quan hệ này”.

>>>u/SneeKeeFahk (3 points)

Ít nhất một đứa nhóc có thể góp phần giúp giải quyết vài thứ tại thời điểm nào đó và tự chăm sóc được bản thân. Còn thú cưng chỉ như đứa bé chập chững biết đi thôi.

_____________________

u/Sinnsearachd (289 points)

Chồng tôi đã tặng cho tôi một bé mèo vào lễ tình nhân 7 năm về trước, và đó là một cô mèo rất được yêu thích. ĐIểm khác biệt lớn ở đây là chúng tôi đã bàn về chuyện này hàng tháng trời, chuẩn bị, lên kế hoạch và chúng tôi đã cùng nhau tới trạm cứu hộ để nhận nuôi bé mèo vào lễ tình nhân. Đó là cách duy nhất làm việc đó theo ý kiến cá nhân của tôi.

_____________________

u/IShouldbePracticing (14 points)

Tôi thực sự đã làm điều này 2 năm về trước.

Chúng tôi sống chung với nhau, mong muốn có một chú cún, và đã chuẩn bị tài chính cho chuyện này. Tôi chỉ đơn giản tận dụng kỳ nghỉ này để tặng anh ấy một “món quà”. Tới giờ thì chú chó đó vẫn ở với bọn tôi (và thêm vài đứa nữa).

Tôi nghĩ lời khuyên này chính xác ở việc bạn không bao giờ nên tạo bất ngờ cho người khác bằng việc tặng một con thú cưng. Đó là một thảm họa.

You may also like

Leave a Comment