Đâu là câu chuyện kiểu: “Cho chuyện này vào quên lãng nhé…”

by admin

Tôi và anh trai tôi từng nghèo kiết xác hồi năm 2009. Lúc đó anh ấy 19 rồi nhưng tôi có 10 tuổi thôi. Chúng tôi nghèo đến nỗi phải chắt chiu từng xu một. Một hôm chúng tôi thấy một hộp salad đầy những miếng phô mai chiên ở đằng sau Walmart. Chúng tôi ăn hết, không chừa hạt vụn nào.

>u/hello_i_am_a_dog (42 points)

Hồi đó mấy ông chỉ nương tựa vào nhau thôi à? Bây giờ thì thế nào rồi?

>>u/Beakdoor21 (99 points)

Chúng tôi sống chung với mẹ nhưng bà có vấn đề về tim mạch nên mọi trách nhiệm đổ dồn lên hết anh trai tôi, nên anh phải vừa học vừa làm bán thời gian ở Walmart. Tiền lương thì chi trả hết cho tiền nhà rồi nên tiền ăn chẳng bao giờ có. Chúng tôi gặm mì gói qua ngày. 

Nhưng bây giờ khác rồi, anh ấy có công việc tốt hơn, chúng tôi sống với nhau hạnh phúc hơn bao giờ hết.

_____________________

u/spicycrabroll13 (23.0k points – x1 gold)

Hồi đó tôi cấp 3, quẩy đã đời ở một bữa tiệc xong không hiểu sao vẫn mò về được đến nhà trong tình trạng say quắc cần câu như thế. Nửa đêm, tôi đi loanh quanh trong nhà mà miệng vẫn đầy hơi men. Tôi mò vào trong phòng bố mẹ, tè vào cái rỏ của bố. Bố tôi tỉnh dậy rồi đưa tôi lại về phòng. Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy, đi vào phòng khách thấy bố tôi. Ông chửi cho tôi một trận về những gì xảy ra tối qua, rồi cả hai đồng tình là không đề cập đến chuyện này nữa. Tôi lên phòng ông và rửa sạch cái giỏ nhưng cuối cùng lại phải đi mua cái mới. Mẹ tôi cũng không nhắc đến chuyện này nên tôi nghĩ chắc bà cũng không biết đâu. 

10 năm sau, bố tôi qua đời. Mẹ tôi kể cho tôi chuyện bố tôi hồi mới cưới, nửa đêm say quá nên tè vào cái giỏ của ông ấy luôn.

Đúng là cha nào con nấy mà. Và câu chuyện đêm đó của hai bố con tôi sẽ mãi mãi chìm vào quên lãng.

>u/FdauditingGbro (7.9k points)

Tôi nghĩ cô nên kể với bà ấy.

>>u/spicycrabroll13 (8.0k points)

Tôi suýt kể đấy. Tôi không biết bà ấy sẽ phản ứng như nào khi biết cả chồng lẫn con gái mình đều có vấn đề liên quan tới rượu chè và mấy cái giỏ.

_____________________

u/Too_Much_Prego (1.4k points)

Hồi đó tiệc tùng có cô nàng quẩy hăng quá nên xong nôn bừa bãi khắp nơi. Tiệc tàn, ai về nhà nấy, chỉ còn vài bọn tôi chăm sóc cô ấy. Lúc mà nàng đang nôn thì bắt đầu có sự đổi chiều giữa nôn với đánh rắm. Má cười ỉa thật sự. Lúc đó cấp 3 mà, nên chúng tôi quyết định là giữ kín chuyện này.

_____________________

u/weirddreame (1.9k points)

Bố tôi muốn cho tôi xem một video trên Youthube. Mở điện thoại ra, mở app và trên thanh công cụ có chữ: “mông trắng to bự”. Bố tôi vội vàng xóa, tôi bảo là lần sau muốn bí mật thì lên google mà tra PAWG (Phat Ass White Girls)

>u/Headbangerfacerip (19 points)

Tôi mượn điện thoại bố tôi và thấy tab pỏnhub mở ra với dòng chữ: “Lesbian ngực bự” trên thanh tìm kiếm.

_____________________

u/RidingYourEverything (962 points)

Tôi với vài đứa bạn tụ tập chơi nhà anh họ. Bác tôi về và đuổi chúng tôi ra ngoài. Hai cha con cãi nhau, rồi cuối cùng anh ấy hét lên: “Cầu trời ông chết con mẹ ông đi cho đỡ chật nhà”. Mồm thối quá xong hôm sau ông chết vì đau tim thật.

>u/thisbitchneedsreddit (315 points)

Tội ông ấy. Giận quá mật khôn thôi chứ ai mà muốn vậy.

>>u/COIVIEDY (142 points)

Thật. Đến cả đứa tôi ghét nhất tôi cũng không dám nói những lời như vậy. Dù sao đây cũng là 1 bài học cho chúng ta: Lúc đang giận thì đừng nói cái gì, sau này hối hận không kịp đâu. Nhất là với những người thân yêu của mình.

_____________________

u/saltedbatwings (10.1k points)

Thằng cùng trọ hỏi tôi bao giờ về để tý làm điếu thuốc. Tôi lúc đọc tin nghĩ kiểu: “Ngớ ngẩn hả cha, tai nặng cũng nghe được tiếng tao đang về nhà rồi” Thế là tôi gõ cửa phòng nó rồi đi vào thấy thằng chả đang vừa sóc lọ vừa chụp ảnh cái lọ. Tôi thật sự vẫn không biết mình nhìn đúng hay không nữa. Thấy tôi thì nó kiểu: “Về rồi đấy à”, tôi cũng ậm ừ. Rồi cả hai ra ngoài làm điếu.

>u/themooster32 (6.8k points)

“Về rồi đấy à”

( ͡° ͜ʖ ͡°)

_____________________

u/drdish38261 (3.8k points)

Vợ tôi (nay đã cũ) từng ị vào tay cô ấy khi chúng tôi đang trên đường quốc lộ vì lúc đấy còn xa nữa mới tới nhà vệ sinh.

(Edit) Đầu tiên thì cảm ơn đống upvote nhé. Trả lời thắc mắc của mấy ông. Cô ấy giữ cái đống đấy trên tay suốt vài dặm đường. Tôi từng bảo: “Có cần anh đỗ ở đâu đấy vệ đường để xử lý không?” thì cô ấy bảo không cần. 

Bây giờ cứ ai nói từ “handy shit” thì những hình ảnh đấy lại tái hiện trong đầu tôi.

>u/[deleted] (2.2k points)

Làm ơn nói với tôi rằng cô ấy ném vào xe khác đi

(trans: Rahim, is that u???)

_____________________

u/lilguy78 (3.5k points)

Bạn tôi với tôi bú cần trong gara. Cả hai ngồi kể những chiến tích trên giường của nhau và chúng tôi nhận ra hai đứa tôi đều có trải nghiệm đó với họ hàng của mình. Chúng tôi nhìn nhau 1 lúc lâu, cất dọn đồ đạc và đồng ý rằng bí mật này sẽ cùng chúng tôi xuống mồ.

>u/FdauditingGbro (1.8k points)

Nếu mà ông đọc mấy cái post confession khoảng 5 năm trước, thì ông thấy 90% là làm chuyện đó với anh chị em, họ hàng, thậm chí cả bố mẹ của mình và cả cumbox nữa. Nhưng thật đấy, loạn luân quanh ta.

_____________________

u/teslavenger (5.3k points)

Đứa bạn thân với tôi trai qua một mùa chia tay, chúng tôi uống rượu quên sầu cả tuần.

Một đêm xem phim, hơi men che mờ ranh giới. Chúng tôi làm chuyện đó, mọi thứ trở nên thật nóng bỏ. Hai cơ thể hòa trộn vào nhau trên chiếc ghế da.

Sáng dậy, chúng tôi nhìn nhau, không nói một lời, đứng dậy dọn dẹp, cọ rửa cái ghế da, quần áo chỉnh tề và đi làm.

Sau hôm đấy, chúng tôi nhắc lại chuyện đấy rồi cười với nhau nhưng hứa rằng chuyện này không bao giờ được nhắc đến nữa. Chúng tôi giờ vẫn là bạn tốt.

_____________________

u/Nach0Man_RandySavage (1.3k points)

Mấy ông nhớ hồi 2003, Paris Hilton bị lộ sextape không. Tôi với mấy đứa bạn cố tải xuống bằng mạng nhà trường nhưng không thành công. Thằng bạn tôi mang laptop của nó đến và tự tin rằng nó tải được rồi. Mở ra thì thay vì Paris Hilton trắng trẻo mượt mà, chúng tôi thấy hai người da đen chuyển giới đang làm chuyện đấy. Nó tắt đi, tắt của sổ, xóa file, đóng máy.Xem có 5 giây thôi nhưng đối với chúng tôi nó như vô tận vậy.

_____________________

u/LadyPhoenix74 (9.8k points)

Tôi tu chai Vodka, thằng bạn tôi có ông bạn nhìn ngon trai phết. Nhưng anh bạn bảo không muốn làm chuyện đấy với người say trong khi mình thì tỉnh táo. Thế là tôi lấy điện thoại, tìm điều gì đó thú vị trước khi hơi men dần tan, chẳng có ai. Tôi cuối cùng thiếp đi.

Sáng hôm sau, tôi đọc tin nhắn mà tối qua tôi gửi:

Tôi: Trai đẹp làm gì đấy?

G: Chuẩn bị đi ngủ, cô thì sao?

Tôi: Say mèn, cởi trần và muốn tìm ai đó để tới bến đêm nay.

G: Lol, cố gắng nha. Tôi ngủ đây.

G là sếp trong công ty mới của tôi, tôi mới có làm việc được mấy tuần. Cái thời mà Facebook có cái tính năng mà kết bạn theo danh bạ điện thoại á. Tôi không giờ nhắc đến chuyện đấy nữa và một thời gian dài sau chúng tôi mới nói chuyện bình thường được.

You may also like

Leave a Comment