OnlyFans tác động tốt hay xấu đến xã hội? Tại sao?

by admin

Nó hoàn toàn không tốt cho xã hội. OnlyFans nên bị cấm. Nó là mại dâm trực tuyến, nó là thứ mồi nhử để tìm kiếm những người trẻ tuổi, cô đơn (chuyện bình thường vì sự xuất hiện của Internet), những người dễ bị tổn thương trong xã hội, moi tiền của họ và gieo cho họ ảo tưởng rằng họ sẽ nhận được một số tương tác tình dục từ người phụ nữ đã khiến họ chi tiền ra.

Không chỉ vậy, nó còn thúc đẩy ngành công nghiệp tình dục mang nặng tính gia trưởng, làm tăng thêm suy nghĩ rằng phụ nữ chỉ là đối tượng tình dục để đàn ông giải trí. Điều này là một bước tiến lùi, và chúng ta cần phải tránh xa ra khỏi sự sa đọa này.

————————————————-

OnlyFans có hại cho xã hội. Rất rất tệ hại.

Tất cả những người phụ nữ nghĩ “làm cho vui thôi” cuối cùng sẽ bị nghiện tiền. Rồi sau đấy họ sẽ nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục kiếm được số tiền này trong nhiều năm nữa, và rồi họ có lẽ sẽ bắt đầu lo lắng đến việc đó sau này, khi họ nhận thấy họ không còn có nhiều người đăng ký và chịu chi tiền cho từng lượt xem như trước.

Họ không có bài tập về nhà, không có ai chia sẻ với họ những kinh nghiệm trong quá khứ trong ngành công nghiệp khiêu dâm.

Bà tôi đã tham gia vào ngành công nghiệp khiêu dâm vào cuối những năm 1950. Bà ấy không thực hiện bất kỳ hành động tình dục nào, nhưng bà đã chụp những bức ảnh khỏa thân của mình. Nó kéo dài khoảng vài tháng và bà ấy đã rời khỏi ngành công nghiệp này. Những phụ nữ trẻ như bà ấy “làm cho vui thôi” và nghĩ rằng sẽ không gây nên thiệt hại gì. Bà nghĩ rằng bà có thể làm điều đó mãi mãi. May mắn thay, bà đã thấy rằng đây là một cái bẫy. Những người phụ nữ lớn tuổi đã bị gạt sang một bên để mở đường cho những người phụ nữ trẻ tuổi hơn.

Đến khi những người phụ nữ lớn tuổi phát hiện ra mình đã hết thời, thì đã quá muộn. Họ không ngờ đến điều này. nó ập đến một cách quá đột ngột. Họ đã không chuẩn bị sẵn sằng cho nó. Một số phụ nữ “lớn tuổi” chỉ mới làm việc trong ngành này 5 năm và giờ họ đã “già”.

Những người cùng thế hệ với bà tôi không nói về nó vì nó là điều cấm kỵ. Không ai nói về phim khiêu dâm. Nhưng bà ấy đã nói với tôi về điều đó và kinh nghiệm của bà ấy, vì đó là một trong những điều ước cuối cùng của ông tôi. Ông tin rằng các thế hệ trước cần chia sẻ kinh nghiệm của họ (cả tốt lẫn xấu) cho thế hệ sau để thế hệ sau có thể đưa ra các quyết định tốt hơn.

Xã hội rất khác vào thời của bà tôi. Đàn ông đi làm và phụ nữ phải ở nhà chăm sóc gia đình và con cái. Miễn là phụ nữ có thể giữ bí mật về công việc khiêu dâm của họ, hoặc chồng của họ không vấn đề gì với việc đó, thì mọi thứ đều ổn.

OnlyFans là một quả bom hẹn giờ tích tắc sẽ phát nổ và để lại một mớ hỗn độn lớn vì xã hội và công nghệ bây giờ đã rất khác.

  1. Phụ nữ sau này đổi ý hay hối hận cũng không thể giữ bí mật đấy cho riêng mình. Một khi nó đã được đăng lên, nó vẫn sẽ luôn tồn tại ngoài kia.
  2. Phụ nữ không còn được trông đợi như là một người mẹ trong ngôi nhà. Hầu hết các gia đình đều cần có hai thu nhập để ổn định một mái ấm của họ, và kiếm tiền vì ngoại hình bạn trông nóng bỏng và quyến rũ, bạn sẽ không thể kiếm được tiền từ nó suốt đời. Sớm muộn gì bạn cũng phải kiếm việc khác để kiếm sống.
  3. Một khi bạn làm điều đó trên internet, bạn đã được gắn mác trong cuộc sống, và mọi người (đặc biệt là những con creep thấp kém) kỳ vọng vào việc bạn sẽ sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền…. Và họ sẽ tận dụng điều đó. Về cơ bản, bạn đã tự định giá với họ. Câu hỏi mà tất cả những người phụ nữ này sẽ gặp phải trong tương lai là… .bạn có sẵn sàng bán mình để đổi lấy thứ bạn cần không?

Ngay bây giờ bà và tôi đang chuẩn bị ra sân bay. Bà đã đọc một bài báo của một người phụ nữ đã bỏ việc làm một Y tá ICU, vì cô ta (Allie Rae) đã kiếm được nhiều tiền hơn bằng OnlyFans. Bài báo nói về rằng thu nhập của cô ta mỗi tháng dao động từ khoảng 65 nghìn đô la đến 75 nghìn đô la.

Bà tôi: Mấy thằng điên nào lại chi ra nhiều tiền như thế chỉ để nhìn một cái vú sẽ chảy xệ và nhăn nheo khi cô ta về già vậy?

Tôi: Mấy thằng mắc bệnh Ái Lão (gerontophilia) chăng???

Bà Tôi : <trừng cặp mắt ác độc lên>

Đây sẽ là một chuyến bay dài đấy… LMAO !!!

———————————————————

Đoạn cuối là bài báo về cô kia bỏ việc y tá, mình nghĩ cũng không cần thiết phải đưa vào lắm, nên thôi vậy, bạn nào muốn đọc bài báo đấy cứ search ái tên Allie Rae là sẽ ra, mà toàn bài tiếng anh thôi.

Cre: Vu Tran / QRVN / YNCS

You may also like

Leave a Comment