Em đừng lo

by admin

Đừng lo nữa nha. Có anh ở đây yêu em mà.

Anh tìm được vũ trụ anh thuộc về ở nơi trái tim em rồi, và anh có thể nhìn thấy hạnh phúc trọn vẹn của mình chất chứa trong nụ cười đó của em. Nên là thôi, đừng lo cho chuyện của hai đứa mình nữa nha, đừng lo lắng hay nghi hoặc tình cảm anh dành cho em nữa.

Thứ tình cảm đó được chất đầy trong lòng anh, phòng anh, trái tim anh, và anh sẽ không đi đâu hết cả. Anh sẽ ở đó, khoá vào trái tim, ghim vào tâm hồn em. Miễn là em cho phép anh làm điều đó.

Cuối cùng, sau tất cả những khó khăn mà hai đứa mình gặp phải trên con đường đi tìm tình yêu, anh cũng đã tìm được em rồi. Nhiều khi, anh cũng chẳng tin được là có thể nào tồn tại một cô gái như em trên đời. Nhưng mà em ở đây rồi, anh cảm nhận được điều đó, từng phút, từng giây một. Đừng lo gì hết nữa nha, anh đây.

Hãy cứ để anh đi vào từng mảnh tâm trí của em, tràn ngập trong trái tim em. Hãy để anh len lỏi vào trong nỗi cô đơn của em và ôm em bằng một cái ôm đầy khao khát, như thể tất cả những gì anh có là cho em vậy.

Nên là thôi em à, đừng lo lắng gì nữa hết. Anh ở đây mà. Có thể là giây phút này anh không thể ở ngay cạnh em được, nhưng anh vẫn ở đó mà, trong cái khoảng trống nhỏ bé em dành cho anh nơi trái tim em đó. Giống như em vẫn luôn là như thế với anh vậy.

Đừng lo nữa nhé, sớm thôi, em sẽ nằm trọn trong vòng tay của anh mà. Anh yêu em.

_____________________

Mình đã không còn tin vào phép màu nữa, nhưng đây có thể là niềm tin vào một điều kì diệu đó.

>u/throwRA-34550 (24 points)

Mình hiểu mà, dù sao thì cũng khó khăn lắm ha. Ôm bồ cái nè.

_____________________

Sau những chuyện mà hai đứa mình phải trải qua, thì anh nghĩ là hai đứa xứng đáng được ở bên cạnh nhau. We deserve that, nên là em bé đừng suy nghĩ nhiều nữa nha.

You may also like

Leave a Comment