Phải chăng việc được ngủ với rất nhiều bạn tình, là một chiến tích đáng tự hào?

by admin

Số lượng phụ nữ đã từng ngủ với tôi lên đến gần 500 phụ nữ. Tôi đã không đếm từ khá lâu rồi.

Tại sao tôi lại ngủ với nhiều phụ nữ như vậy? Chà, tôi đã ngủ với gái mại dâm, đóng phim khiêu dâm và tôi đã tham gia vào lối sống trao đổi tình dục của người lớn gần một thập kỷ.

Để trả lời câu hỏi của bạn, tôi rất tự hào vì tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong tình dục. Từ khi tôi đến tuổi dậy thì, các thành viên nam trong gia đình đã khiến tôi tin rằng tôi tồn tại chỉ để quan hệ tình dục với phụ nữ. Tôi đã tin vào câu chuyện sai lầm đó trong một khoảng thời gian rất dài. Rất may, tôi đã không còn sống cuộc sống kiểu đó nữa.

Tôi rất mừng, vì tôi cứ tưởng tầm này là tôi chết . Nhưng tôi có thể viết câu trả lời này cho bạn. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui khi chia sẻ góc nhìn khác biệt của mình.

Tôi chắc chắn mình là người đa tình. Sau khi trải nghiệm qua nhiều kinh nghiệm về tình dục, tôi biết rằng bản thân tôi sẽ không bao giờ có thể chung thủy, một vợ một chồng với một người phụ nữ. Tôi cần những dạng và kiểu phụ nữ khác nhau. Tôi sẽ cần một bạn tình hoàn toàn cởi mở để sống cùng lối sống này với tôi.

Tôi tin rằng bạn cũng đang ở trong một tình huống tuyệt vời. Bạn đã tìm được người yêu. Quan trọng nhất, bạn cũng đã tìm thấy một người bạn. Đó là một sự kết hợp tuyệt đẹp. Tôi sẽ đề nghị bạn giữ lấy cô ấy. Bạn sẽ không bao giờ có thể có lại chính xác những gì bạn đã trải qua với cô ấy, khi bắt đầu với một người phụ nữ khác.

Nói chuyện với cô ấy về cảm xúc của bạn. Chia sẻ nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn. Cô ấy sẽ tôn trọng bạn vì sự trung thực của bạn. Và nó sẽ giúp đưa mối quan hệ của bạn lên cấp độ cao hơn của sự thân mật, thấu hiểu, tin tưởng, tình yêu và phát triển tình cảm.

Bạn đang ở trong một tình huống mà tôi sẽ sẵn sàng chết để có ngay lúc này, nếu như tôi quan tâm đến chế độ một vợ một chồng.

Tôi cầu chúc cho bạn và cô ấy không có gì khác ngoài những điều tuyệt vời nhất!

——————————————-

Thôi nào, tôi hiện giờ đã 28 tuổi, và tôi chưa từng ngủ với bất cứ người phụ nữ nào 

Khó mà tin được bạn đã 28 tuổi, và bạn chưa từng quan hệ tình dục với bất cứ ai? Làm sao mà điều này có thể chứ? Đây là một câu hỏi nghiêm túc.

Có nhiều người còn trinh lớn hơn độ tuổi 28 nhiều. Sao bạn lại nghĩ điều này là không thể tin được?

Từ kinh nghiệm của bản thân tôi. Tôi đã bắt đầu quan hệ tình dục năm 14 tuổi. Tôi đã hiểu sau khi đọc qua tiểu sử của bạn, có vẻ ở nơi bạn sống, không thoáng về tình dục cho lắm, trừ khi bạn đã kết hôn.

—————————————————–

Tôi không biết cái nào khó tin hơn – một anh chàng trông cỡ 30 tuổi, mà đã ngủ với hơn 500 phụ nữ, hoặc một người đàn ông 28 tuổi, nhưng vẫn chưa ngủ với bất kỳ một người phụ nữ nào.

—————————————————–

3 chữ dành cho anh bạn: STD

You may also like

Leave a Comment