Anh chưa từng yêu em

by admin

Em nằm trên lồng ngực anh và thì thầm “Sao anh lại yêu em?”. Và anh thì chưa từng biết câu trả lời cho câu hỏi này là gì. Anh đã nghĩ rằng đó là một điều vô cùng bình thường. Anh đã nghĩ rằng Tình cảm là một điều gì đó vô cùng phức tạp, làm thế nào để có thể gói gọn lại chỉ bằng một vài từ ngữ được. Nhưng hóa ra anh chỉ không thể đối mặt với sự thật, rằng anh không và chưa từng yêu em. 

Em là người bạn thân nhất mà anh từng có. Anh đã từng ước rằng người đó sẽ là em. Em là một báu vật. Em thật xinh đẹp và thuần khiết. Tình yêu mà em trao cho anh là vô cùng quý giá, em yêu anh mà không cần được đền đáp lại bất cứ thứ gì. Anh đã mong đó là em. Và thậm chí anh còn muốn điều đó tới mức, chấp nhận tình cảm của em. Anh đưa em, chúng ta, vào giấc mơ đó. Anh tự nói với bản thân rằng chúng ta đã có biết bao câu chuyện cùng nhau. Anh nói với bản thân mình rằng em chính là người đó, người mà anh hằng mong ước. Và phải mất vài năm, anh mới nhận ra, anh chỉ đang bắt ép chính mình nghĩ thế. Những cảm xúc đó, anh chưa từng cảm nhận được dù chỉ một chút. 

Chúng ta chưa từng tự nhiên khi ở bên nhau, và xin lỗi em vì đã mất lâu đến thế để nói ra điều này. Anh đã kết thúc mọi chuyện vì anh thực sự yêu em, chỉ là không giống như cái cách mà em muốn. Em xứng đáng có một tình yêu đẹp hơn, và người ấy hẳn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với em lắm, người sẽ chỉ nhìn mỗi em và yêu em mà thôi. Em nhất định sẽ tìm được người ấy. Em rồi sẽ có được hạnh phúc, và anh biết em sẽ nhìn lại những chuyện đã xảy ra giữa chúng ta, điều đã đưa em đến với hạnh phúc hôm nay. 

Anh thực sự rất xin lỗi, vì đã khiến em tổn thương nhiều đến thế. 

__________________________

Chúa ơi, đọc những dòng chữ này thật buồn. Và nếu nó là dành cho tôi, thì tôi thực sự sẽ vô cùng muốn biết. Ông nên nói với cô ấy đi, vì kể cả khi họ vẫn yêu ông rất nhiều, thì sau khi đọc những dòng chữ này, tôi tin là họ sẽ không còn nữa đâu. 

>>u/aal-adarbeh (38 points)

À thì nói bao giờ cũng dễ hơn làm mà.

>>>u/thetransplantgirl (33 points)

Tôi cũng biết điều đó, nhưng nếu ông nhận ra rằng mình không yêu ai đó thì điều tốt nhất nên làm là không lãng phí thêm thời gian của họ chứ? 

>>>>u/stupox (101 points)

Tính tới nay tụi tôi chia tay cũng 5 tháng rồi. Và tôi nghĩ có vài điều giữ lại thì vẫn tốt hơn. Tôi không muốn lại xuất hiện một lần nữa trước mặt cổ, và khiến cổ cảm thấy tệ hơn bằng việc nói rằng Anh chưa từng yêu em. Thời gian sẽ chữa lành tất cả. Tôi mới chỉ nhận ra điều này vào tháng trước sau khi sắp xếp lại tất cả mọi thứ và nhìn thẳng vào sự thật. Một mối tình tan vỡ thực ra cũng khiến chúng ta mạnh mẽ hơn rất nhiều, và nếu có thể đem đến bất cứ điều gì cho cô ấy, tôi chỉ hy vọng đó sẽ là sức mạnh để giúp cổ bước tiếp những chặng đường về sau trong cuộc đời, và rồi cô ấy sẽ gặp được một người đồng hành xứng đáng hơn.

You may also like

Leave a Comment