Cảm ơn một năm này, đã có người

by admin

Lặng lẽ hồi tưởng năm qua, tôi muốn chân thành nói một câu: “Cảm ơn một năm này, đã có người”

Cảm ơn bố mẹ đã nuôi lớn ta. Cho ta sinh mạng, chứng kiến ta từ khi tập tễnh bước đi đến khi kết hôn sinh con đẻ cái. Cảm ơn cha mẹ đã vĩnh viễn cùng ta đồng hành, nguyện ý cả đời toàn tâm vì ta bỏ ra tất cả.

Cảm ơn những người anh chị em. Có mọi người trong đời, cuộc hành trình của ta đã không còn cô đơn và lạc lối nữa. Cảm ơn mọi người vào thời khắc ta khó khăn, đã chở che ta ở phía trước.

Cảm ơn người ta thương. Người đã cùng ta bầu bạn qua xuân, hạ, thu, đông. Thật tốt vì dù buồn hay vui người vẫn luôn ở đó. Quãng đời đằng đẵng về sau, mong sao chúng ta có thể kề vai gắn bó, bước đến cuối cùng.

Cảm ơn người tri kỉ. Những người luôn cùng ta cười đùa, huyên náo đồng thời cùng ta giãi bày những điều chẳng thể tỏ cùng ai. Mọi người giống như bảy sắc cầu vồng, theo cùng từng khung bậc sắc thái trong bản thân ta vậy.

Cảm ơn thầy cô. Những người đã trao cho ta kiến thức, dẫn dắt ta làm người. Ngay cả khi dần dần già đi cũng không ngừng truyền thụ giảng dạy giải đáp nghi vấn của ta.

Cảm ơn đồng nghiệp. Những người luôn đồng hành cùng ta vượt qua khó khăn. Mỗi một sự giúp đỡ của mọi người đều trở thành những kỉ niệm đẹp nhất trên con đường phấn đấu phát triển của ta

Cảm ơn sự giúp đỡ của những người lạ. Tuy chỉ là những người vội vã bước ngang, nhưng tôi chưa bao giờ quên đi những cuộc gặp gỡ vô tình giữa chúng ta. Những ấm áp lạ lẫm của mọi người giống như nắng ban mai, chẳng quá nóng bỏng nhưng lại khiến cho lòng người gặp được rất khó quên đi.

Cảm ơn người ta từng yêu. Ở nơi thanh xuân nảy mầm cùng với nỗ lực và liều lĩnh đã khiến người biết được thế nào là yêu. Những đợi chờ và mất mát cùng đắm say đã khiến người hiểu trên thế gian này duyên phận đôi khi khi một bức tranh phong cảnh, đẹp đẽ đến mấy cũng chỉ có thể gặp chứ chẳng thể cầu.

Cảm ơn những người từng tổn thương chúng ta. Mỗi một lần bị các người đả kích và cười nhạo đó đã khiến chúng ta như thay da đổi thịt, khiến ta trở thành người kiên cường hơn.

Cảm ơn người thầy trong cuộc sống đã luôn không ngừng nhắc nhở ta. Lời lẽ của người có thể đơn giản và phũ phàng, nhưng nhờ vậy cũng đã khiến ta bớt đi những khổ cực và mịt mù.

Cảm ơn những người đã đến một đoạn rồi đi. Sự biến mất của họ đã giúp ta nhận ra, duyên đến duyên đi, cuộc sống luôn thay đổi đồng thời giúp ta học được cách quý trọng mỗi lần gặp gỡ và từ biệt.

Một năm này, thật sự cảm ơn người đã hiểu tôi.

Cùng tôi đi qua mưa gió, để cho tôi bước một đường dài cũng không bao giờ cảm thấy thiếu đi một chiếc dù chắn gió che mưa hay một bờ vai để tùy lúc dựa vào. Những ấm áp mỗi người mang đến rót vào đời tôi đã giúp tôi tránh khỏi mù mịt, khiến tôi trở thành người tử tế, để tôi không ngừng biến thành một phiên bản tốt hơn.

Lòng tôi hôm nay tràn đầy sự cảm kích, vui mừng và những lời chúc tốt đẹp. Thật sự cảm ơn vô cùng những sự ủng hộ giúp đỡ của mọi người dành cho tôi.

Mong ngày nắng ấm càng ấm hơn, mong cuộc sống trôi chậm, có thể chậm hơn chút nữa. Tháng rộng năm dài, vẫn mong được cùng bạn đồng hành ngắm nhìn phong cảnh, chỉ nghe hương hoa, không nói vui buồn.

Một lời cuối cùng, khép lại năm cũ, trịnh trọng đặt lại lời thâm ý đẹp, một câu “Cảm ơn một năm này, đã có người“.

You may also like

Leave a Comment